Entertainment

คนบันเทิงแห่ให้กำลังใจ เป๊กซ์ วงซีล เป็นริดสีดวงเส้นเสียง รออัพเดทอีกหนึ่งเดือน

ทำเอาแฟนเพลงหลายคนอดเป็นห่วงไม่ได้ เมื่อนักร้องหนุ่มชื่อดัง เป๊ก ปราชญ์ พงษ์ไชย หรือ เป๊ก วงซีล ได้ออกมาโพสต์ภาพและคลิปจากการส่องกล้องเผยให้เห็นเส้นเสียงในลำคอของตัวเองที่มีตุ่มอยู่บริเวณนั้น พร้อมกับแจงว่าพบริดสีดวงเส้นเสียง โดย หนุ่มเป๊ก ได้เดินทางไปพบกับอาจารย์หมอทันที หลังได้รับคำแนะนำจากเพื่อนซี้อย่างนักร้องหนุ่มอารมณ์ดี โอ๊ต ปราโมทย์ ก่อนที่จะตรวจพบอาการดังกล่าว

batch 901

หลังจากนี้ หนุ่มเป๊ก บอกว่า ต้องกินยาตามที่หมอสั่ง และใช้เสียงเท่าที่จำเป็นเท่านั้น พร้อมทั้งดูแลรักษาสุขภาพกายและใจ เพื่อที่ตุ่มตรงบริเวณลำคอจะยุบและหายไปเองโดยที่ไม่ต้องผ่าออก โดยเจ้าตัวจะมาอัพเดทอาการให้ฟังอีกทีหลังจากผ่านไปหนึ่งเดือน

“เส้นเสียงของฉันมีริดสีดวง หมอให้ใช้เสียงเท่าที่จำเป็น หวังว่าการกินยาและดูแลรักษาสุขภาพกายและใจ จะทำให้เค้ายุบลงไป โดยที่ไม่ต้องผ่าออก ขอบคุณ @oatpramote น้องรัก ที่มาเตือนภัยและรีบนัดพาไปพบจารย์หมอ อีกหนึ่งเดือนจะมาอัพเดทนะจ๊ะ ม่องห่วง #ไม่ใช่มะม่วงไม่ร่วงง่ายง่าย #ดูให้เป็นเส้นเสียงนะไอ้พวกลามก” หลังโพสต์ดังกล่าวก็ได้มีแฟน ๆ รวมถึงเพื่อนพ้องในวงการบันเทิงแห่เข้ามาคอมเมนท์ส่งกำลังใจให้นักร้องหนุ่มเป็นจำนวนมาก

batch 905batch 902 batch 903 batch 904 batch 906 batch 907

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo