Entertainment

โย่ง อาร์มแชร์ พาทัวร์ห้องลับสุดเอ็กซ์คลูซีฟ กว่าจะเป็น โย่งน้อย ก้อยจูเนียร์

         กลายเป็นคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงกันเรียบร้อยแล้ว สำหรับคู่รักเด็กแนว โย่ง อนุสรณ์ มณีเทศ หรือ โย่ง อารม์แชร์ และ ก้อย วลัยลักษณ์ หรือ ก้อย แซทเทอร์เดย์ เซโกะ หลังจากที่ทั้งคู่พยายามที่จะมีลูกมาโดยตลอดทั้งวิธีธรรมชาติ และพึ่งวิทยาศาสตร์ ซึ่งทั้งสองคนก็ไม่ย่อท้อและยอมแพ้ จนกระทั่งวันนี้กว่า 9 ปีที่รอคอยก็สมใจหวังมี โย่งน้อย & ก้อยจูเนียร์ สำเร็จแล้ว และผู้ที่อยู่เบื้องหลังความสุขความสมหวังครั้งนี้ก็คือ Genesis Fertility Center (GFC) ศูนย์รวมบริการทางการแพทย์สำหรับมีบุตรยากแบบครบวงจร ที่ทำฝันให้ทั้งคู่เป็นจริง เพราะฉะนั้นวันนี้ ก้อย-โย่ง เลยถือโอกาสพาไปทัวร์ห้องลับกับกระบวนการต่าง ๆ ที่ทำให้เกิด โย่งน้อย & ก้อยจูเนียร์ แถมเปิดเผยความลับแบบละเอียดยิบทุกขั้นตอน เรียกได้ว่า พาตะลอนทั่วทุกซอกทุกมุมของคลินิกกันเลยทีเดียว

batch ภาพ โย่ง ก้อย

         เริ่มตั้งแต่การรับคำแนะนำปรึกษากับคุณหมอผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางจริง ๆ ห้องเก็บไข่ ห้องเก็บสเปิร์ม แบบเอ็กซ์คลูซีฟสุดๆ  บอกเลยว่าไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อนแน่นอน งานนี้ทั้งก้อยและโย่งก็ออกอาการตื่นเต้นทุกขั้นตอน โดยเฉพาะคุณแม่ก้อย ตื่นเต้นมาก เข้าออกห้องไหนก็ดูปลื้มปริ่มอิ่มเอมอารมณ์คุณแม่มาตลอด ไม่ต่างจากคุณพ่อโย่งก็เก็บทรงไม่อยู่ออกอาการเขินหนักมาก เมื่อต้องพาภรรยาเข้าไปในห้องเก็บสเปิร์ม ซึ่งเป็นห้องดูหนังแล้วเก็บสเปิร์มนั่นเอง “ห้องนี้เขาจะลดไฟให้มืดสลัว ๆ ในทีวีก็จะมีหนังต่าง ๆ ที่แบบว่า…(เขินหนักมากไปต่อไม่ถูก คิดนานมาก)” ก่อนจะพยายามกลบเกลื่อนด้วยการแซวปล่อยมุกฮา ๆ ว่า “หนังสารคดีต่าง ๆ แต่ก็มีบางเรื่องผมจดเบอร์ จดรหัสไว้เอาไปดูต่อเรียบร้อยล่ะ (หัวเราะร่วน)” งานนี้ทำเอาเจ้าหน้าที่และภรรยาขำไปตาม ๆ กัน

       เอาเป็นว่าใครอยากรู้ว่าหนุ่มโย่งจะเสียอาการแค่ไหน แล้วห้องเก็บเสปิร์มแห่งนี้จะหน้าตาเป็นอย่างไร ใช่อย่างที่หลายคนจินตนาการไว้หรือเปล่า คลิกเข้าไปดูกันได้เลย!

batch ภาพ ก้อย โย่ง batch ภาพ ตัวอ่อนของ ก้อยbatch ภาพ โย่งเหล่าบรรยากาศในห้อง batch ภาพ โย่ง เขิน

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo