Entertainment

นาตาลี โกรธมาก สุนัขเพื่อนบ้าน ตะกุยมุ้งลวด บุกถึงข้างใน เจ้าของไร้ความรับผิดชอบ

จู่ ๆ ก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิด ทำเอาคุณแม่ลูกอ่อน นาตาลี เดวิส เอ่ยปากว่าโกรธมากจริง ๆ โดยเจ้าตัวได้โพสต์คลิปจากกล้องวงจรปิดหน้าบ้าน และภายในบ้าน ขณะอยู่คนเดียวและกำลังเลี้ยงลูกอยู่บนชั้น 2 ของบ้าน อยู่ ๆ ก็มีสุนัขเพื่อนบ้านตัวหนึ่งวิ่งจู่โจมเข้ามาในบ้าน ก่อนตะกุยมุ้งลวด บุกถึงข้างใน แล้วไล่กวดแมวที่เลี้ยงไว้ในบ้าน จนเธอต้องอุ้มลูกลงมาดูว่าเกิดอะไรขึ้น

14 นาตาลี เดวิส 2

“เตือนภัย!!! เหตุเกิดเช้านี้ คลิปยาวหน่อยนะคะ ดูให้จบ!

สำหรับคนที่มีเพื่อนบ้านที่เลี้ยงสุนัขอย่างไร้ความรับผิดชอบ เมื่อเช้านี้สุนัขพันธุ์ golden retriever ของเพื่อนบ้าน ได้ตะกุยมุ้งลวดจีบเข้ามาในบ้าน มาไล่กวดแมวที่เราเลี้ยงระบบปิดอยู่ในบ้าน จนแมวตกใจกลัว วิ่งหนีหัวซุกหัวซุน ยังโชคดีที่แมวไม่หนีออกนอกบ้านไป หรือไม่โดนหมาฟัดจนตาย ส่วนนาตาลีอยู่บ้านคนเดียว กำลังเปลี่ยนผ้าอ้อมให้เบนอยู่ข้างบนบ้าน ได้ยินเสียงหมาเห่าดังมาก จึงอุ้มเบนลงมา และก็อย่างที่เห็นเลยค่ะ ตกใจมากกก หมาวิ่งสวนนาตาลีจะขึ้นชั้น 2 เรานี่ต้องเอี้ยวตัวกระชากปลอกคอหมาไว้ ในมือก็อุ้มลูกอยู่

#ถ้าหมาคุณมากัดลูกเรา หรือกัดแมว จะทำยังไง !? หรือถ้าเราให้ลูกคลานเล่นอยู่บนแผ่นรองคลาน แล้วหมาคุณทะลุประตูเข้ามาเหยียบลูกเรา คุณจะรับผิดชอบยังไง

หมาบ้านนี้เจ้าของพาเดิน #ไม่เคยใส่สายจูง มีปัญหาหลายรอบกับเพื่อนบ้านหลายท่านแล้ว คิดจะเลี้ยงหมา ต้องเป็นเจ้านายหมานะคะ ไม่ใช่ให้หมาเป็นเจ้านายเรา!!! แล้วหมาคุณหนักเกือบ 40 กก. ถ้าเอาหมาไม่อยู่ ก็อย่าเลี้ยงเลยค่ะ หมามีเจ้าของแบบนี้ สงสารหมา!!

งานนี้ไม่โทษหมาเลย ขอโทษมนุษย์ที่เป็นเจ้าของหมา ที่ไม่ดูแลสัตว์เลี้ยงในปกครองให้ดี จนทำเดือดร้อนอย่างมากให้ผู้อื่น #ดีที่ยังมีสติ #โชคดีที่ไม่กลัวหมาใหญ่ แต่ถ้าเป็นหมาที่ดุร้าย มากัดเรา กัดลูก จะเกิดอะไรขึ้นคะ… โกรธมากจริง ๆ”

14 นาตาลี เดวิส 6

14 นาตาลี เดวิส 4

14 นาตาลี เดวิส 3

14 นาตาลี เดวิส 5

14 นาตาลี เดวิส 7

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo