Entertainment

บุ๋ม เปิดภาพแชทคุยลูกสาว ขอโทษล่วงหน้าถ้าเกรดตก หลังโพสต์วิจารณ์ครูฉาว

กลายเป็นประเด็นดราม่า เรื่องราวของครูสุขศึกษา ณ โรงเรียนแห่งหนึ่งย่านลาดพร้าว ที่ได้มีการโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ด้วยถ้อยคำหยาบคายและส่อไปถึงเรื่องเพศบ่อยครั้ง ทำให้ถูกกระแสสังคมวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ทางด้านพิธีกรชื่อดัง บุ๋ม ปนันดา ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวเกี่ยวกับประเด็นนี้ เนื่องจากเจ้าตัวเคยเป็นศิษย์เก่าที่โรงเรียนดังกล่าว และลูกสาวก็กำลังศึกษาที่โรงเรียนแห่งนี้เช่นกัน โดยเธอได้ออกมาโพสต์เดือดด้วยว่า

“ในฐานะที่เป็นศิษย์เก่า และที่สำคัญเป็นผู้ปกครองของลูกที่มีครูสุขศึกษาแบบนี้ รู้สึกเสียใจและไม่มีความยินดีที่จะให้ลูกเรียนกับครูแบบนี้ เข้าใจว่า การโพสต์มันเป็นเรื่องส่วนตัว และไม่เคยดูแคลนว่า คนนั้นจะมีรสนิยมทางเพศอย่างไร ถ้าเป็นคนที่มีความรู้ ความสามารถ ทุกคนควรเป็นที่ยอมรับ แต่การมีอาชีพที่อยู่ใกล้ชิดเด็ก และต้องเป็นคนนำทางให้กับเด็กก็ควรจะเป็นครูที่มีจริยธรรม และสำนึกในทางที่ควรและเหมาะสม ซึ่งกฎของกระทรวงไม่ควรให้แค่ย้ายไปทำงานที่อื่น เพราะเด็กที่อื่นก็ไม่ควรเจอครูแบบนี้เช่นกัน ครูและนักเรียนท่านอื่น ที่โดนครูคนนี้เอารูปมาโพสต์เขียนหยาบคายแจ้งความทำให้เสื่อมเสียได้นะคะ”

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Panadda Wongphudee️️ (@boompanadda)

ล่าสุด บุ๋ม ได้เปิดภาพแชทที่คุยกับ น้องอันดา ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวน โดยในแชทสนทนา บุ๋ม ได้ส่งลิ้งที่เธอโพสต์วิจารณ์ครูฉาวรายดังกล่าวบนอินสตาแกรมส่วนตัว @boompanadda ก่อนที่ลูกสาวจะตอบกลับมาว่า “สุขศึกษาจะตกไหมเนี่ย”

ซึ่งทาง บุ๋ม ก็ได้เขียนแคปชั่นบรรยายใต้ภาพไว้ว่า “อันดา…….. ถ้าเทอมนี้เกรดตก แม่ขอโทษนะลูก!!!”

batch 201 batch 202

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo