Entertainment

เบเบ้ เผยหลังฉีด ‘แอสตร้า’ ประหยัดแอร์ไปหลายวัน ผลข้างเคียงเพียบ แต่เชื่อภูมิพุ่ง

ตามที่รัฐบาลประกาศเดินหน้าฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 ให้กับประชาชนพร้อมกันทั่วประเทศ โดยเริ่มตั้งแต่เมื่อวันที่ 7 มิถุนายน ที่ผ่านมา ซึ่งวัคซีนที่นำมาให้บริการมีอยู่ 2 ชนิด คือ แอสตร้าเซนเนก้า และ ซิโนแวค ปรากฎว่า ในช่วงสัปดาห์แรก มีประชาชนจำนวนมาก ทยอยเข้ารับการฉีดวัคซีน พร้อมทั้งแจ้งข้อมูลอัปเดตอาการหลังฉีดวัคซีน ทั้งในส่วนของวัคซีนแอสตร้าเซนเนก้า และซิโนแวค กันอย่างมาก ซึ่งมีทั้งผู้ที่มีอาการข้างเคียงและไม่มีอาการข้างเคียงเกิดขึ้น

11 เบเบ้ ธันย์ชนก 11

หนึ่งในนั้น คือ ดาราสาวผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกาย “เบเบ้-ธันย์ชนก ฤทธินาคา” ที่ได้ออกมาอัปเดตอาการหลังฉีดวัคซีน “แอสตร้าเซนเนก้า” ผ่านทางเฟซบุ๊ก Bebe Fit Routine  โดยระบุว่า รีวิวส่วนตัวนะคะ>>> ตอนฉีดสบายมากค่ะ เพราะเป็นคนสู้เข็มอยู่แล้ว 2-3 ชั่วโมงหลังฉีด คือหิวและง่วงมาก ๆ เจริญอาหารสุด ๆ กินไปขยี้ตาไป

หลังฉีดประมาณ 4 ชั่วโมง เบมี side effect ไข้ขึ้น ปวดตัว ปวดหัว วันรุ่งขึ้น มีลมพิษขึ้นนิดหน่อย ขึ้นที่ตา คอ ใต้คาง ตอนนี้หายแล้วค่ะ โดยรวมแล้วก็เพลียมากค่ะ งดออกกำลังกายยาว ๆ ถือว่าได้พักร่างด้วย ตอนนี้ 2 วันแล้ว ไข้ไม่น่าจะมาแล้วมั้ง ยังปวดข้อต่าง ๆ ข้อเท้า โดยเฉพาะข้อสะโพกขวาปวดมาก งง แล้วก็ปวดหัวแถว ๆ กระบอกตา

ถึงจะมีผลข้างเคียงแต่เบก็กินพาราฯ ตามอาการไข้ก็ลดนะคะ อดทนตอนนี้เพื่ออนาคตที่สดใส

ป.ล. side effect นี่แล้วแต่คนจริง ๆ นะคะ บางคนก็ไม่เป็นอะไรเลย บางคนก็แค่ปวดหน่วงๆแขนที่ฉีด คิดเข้าข้างตัวเองว่าอาการเยอะเพราะภูมิพุ่ง”

11 เบเบ้ ธันย์ชนก 2

11 เบเบ้ ธันย์ชนก 10

11 เบเบ้ ธันย์ชนก 9

11 เบเบ้ ธันย์ชนก 6

11 เบเบ้ ธันย์ชนก 7

11 เบเบ้ ธันย์ชนก 8

11 เบเบ้ ธันย์ชนก 3

11 เบเบ้ ธันย์ชนก 4

11 เบเบ้ ธันย์ชนก 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo