Entertainment

ทยอยโบกมือลาค่าย ได้หมดถ้าสดชื่น เหลือคนเดียว เจนนี่ ยังไม่พร้อมรับศิลปินเพิ่ม

หลังจากนักร้องสาวชื่อดัง เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ เจ้าของค่ายเพลง ได้หมดถ้าสดชื่น ได้ตัดสินใจส่งข้อความแชทหาเด็ก ๆ ในค่ายเพลง พร้อมเปิดทางเลือกให้ว่า หากใครต้องการจะไปมีทางเดินของตัวเอง ทางค่ายก็จะยอมยุติสัญญาให้ เพราะเข้าใจว่าสถานการณ์ที่เป็นอยู่ตอนนี้กระทบกับรายได้ของทุกคน เลยไม่อยากให้อยู่เพราะคิดว่ามีสัญญาผูกมัด จึงขอให้สิทธิ์ทุกคนได้ตัดสินใจว่าจะไปต่อกับทางค่าย หรือจะออกไปหาประสบการณ์ด้วยตัวเอง ซึ่งทางค่ายยินดีและไม่ติดใจอะไรทั้งนั้น ทั้งยังเปิดโอกาสให้เด็ก ๆ รับงานรีวิวเองโดยไม่ต้องผ่านค่ายอีกด้วย

batch 463 1

ล่าสุด เจนนี่ ได้ออกมาเคลื่อนไหวทางเฟซบุ๊กส่วนตัวอีกครั้ง พร้อมกับเผยว่า เด็กในค่ายได้ทยอยยกเลิกสัญญาเรียบร้อยแล้ว เหลือเพียงแค่คนเดียวที่ยังอยู่ต่อ ทำให้ตอนนี้มีศิลปินในค่าย 4 คน ได้แก่ เจนนี่ , ลิลลี่ , หนูแพรว และน้องทน ส่วนเรื่องการเปิดรับศิลปินเพิ่มในอนาคต เจนนี่ ยอมรับว่ายังไม่พร้อม ขอใช้ระยะเวลา 6 เดือนต่อจากนี้ในการพักผ่อน ปรับปรุง คิด วิเคราะห์ แก้ไข และเตรียมการอะไรหลาย ๆ อย่างให้ลงตัวก่อน แล้วจะแจ้งให้ทราบอีกที

“จากที่ทางค่ายเคยแจ้งไปนะคะ ว่าค่ายยินดีที่จะยกเลิกสัญญาให้กับน้อง ๆ ศิลปินทุกคนของค่าย ตอนนี้น้อง ๆ ทำการยกเลิกสัญญากับทางค่ายเรียบร้อยแล้วนะคะ ดังนั้นน้อง ๆ จึงมีอิสระในการทำเพลงลงช่องและมีอิสระในการรับงานต่าง ๆ ด้วยตนเองค่ะ เจนนี่เคารพการตัดสินใจของทุกคน และยินดีกับทุกความสำเร็จของน้อง ๆ ที่เกิดขึ้น ฝากเป็นกำลังใจให้น้อง ๆ ทุกคนด้วยนะคะ เจ้าของแบรนด์ท่านใดหรือเจ้าภาพที่อยากติดต่องานน้อง ๆ แต่ไม่มีช่องทางการติดต่อของน้อง ๆ สามารถทักมาขอที่ทางค่ายได้นะคะ

batch 401

ตอนนี้มีน้องคนเดียวที่มีความประสงค์ที่จะอยู่ต่อกับค่าย และมีความประสงค์จะไม่ยกเลิกคือ ทน แฮ๊ะ ได้หมดถ้าสดชื่น ดังนั้น น้องทน ก็ยังคงเป็นศิลปินของค่ายเพลง ได้หมดถ้าสดชื่น อีกต่อไป ฝากทุกคนติดตามผลงานที่กำลังจะปล่อยในวันที่ 12 มิถุนายน นี้ด้วยนะคะ เพลง #ฮ่องกงมันไกลอยากไปห้องเธอ ทาง Youtube ค่ายเพลง ได้หมดถ้าสดชื่น ค่ะ

ศิลปินของค่ายตอนนี้ มี เจนนี่ , ลิลลี่ , หนูแพรว , น้องทน  รวมทั้งหมด 4 คนนะคะ และสำหรับน้อง ๆ ที่ถามกันเข้ามาว่าจะมีการเปิดรับศิลปินเพิ่มในอนาคตมั้ย เจนนี่ต้องขอตอบตรง ๆ ว่ายังไม่พร้อมค่ะ เจนนี่ขอใช้ระยะเวลา  6 เดือนนี้ ในการพักผ่อน ปรับปรุง คิด วิเคราะห์ แก้ไข และเตรียมการกับอะไรหลาย ๆ อย่างให้ลงตัวก่อนนะคะ แล้วจะแจ้งทุกคนให้ทราบอีกทีค่ะ ขอบคุณทุกการติดตามและทุกกำลังใจที่ส่งให้พวกเราเสมอมาค่ะ”

batch 403

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo