Entertainment

เพชรจ้า อัดคลิปฟาดเจ็บ! อย่าโยงมั่วซั่ว ถ้าไม่เคลียร์ ยอมเสียเงิน-เวลา จะฟ้องให้หมด

หลังจาก นิวเคลียร์ หรรษา ออกมาตอบคำถามถึงความสัมพันธ์ของครอบครัวที่กำลังเป็นประเด็นร้อนอยู่ในขณะนี้ ผ่านทางช่องยูทูบของตัวเองเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยยอมรับว่ามีปัญหากับสามี ดีเจเพชรจ้า วิเชียร อยู่จริง ๆ และกำลังแก้ปัญหาในเวย์ของเราอยู่ พร้อมกับยืนยันว่าไม่เกี่ยวกับเรื่องมือที่สาม “เรามีปัญหากันจริงนะคะ ใช่เรามีปัญหากันแต่ว่า.. คือทุกบ้านมันก็มีปัญหาเนอะ ทุกคู่มันก็มีปัญหา อยู่ที่ว่าบ้านนั้นจะแก้ปัญหากันยังไงนะคะ เราก็กำลังแก้ปัญหาในเวย์ของเราอยู่ แต่ว่าไม่ได้มีเรื่องมือที่สาม ไม่มีเลย แล้วก็ไม่ได้ทะเลาะกันด้วย จบนะ”

8 เพชรจ้า 6

แต่ล่าสุด (10 มิ.ย.) ก็ทำเอา ดีเจเพชรจ้า ต้องออกมาเคลียร์เป็นการด่วน หลังถูกโยงประเด็นเรื่องมือที่สามไม่เลิก โดยระบุว่า “นักข่าวสำนักหนึ่งที่โยงข่าวมั่วซั่ว ทั้ง ๆ ที่คลิปของ แม่นิว ก็ได้โพสต์บอกไปแล้วนะครับว่า ไม่ได้มีประเด็นเรื่องมือที่สามหรืออะไรนะครับ ผมในฐานะหัวหน้าครอบครัว ผมจะพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้ไทก้าภูมิใจนะครับ จะไม่ทำอะไรที่มันเป็นอย่างที่พวกคุณมาโยง

การที่พวกคุณมาโยงแบบนั้นนะครับ คุณนักข่าวที่ไร้สำนึก ไร้จรรยาบรรณ ถ้าเกิดคุณยังไม่ลบโพสต์หรือขอโทษผม อย่างที่ลูกผมยังทำ เด็ก 2 ขวบที่พูดไม่ชัดยังรู้จักขอโทษ ถ้าเกิดพวกคุณยังมีจรรยาบรรณอยู่ โยงเรื่องโง่เง่าเต่าตุ่นมาแบบนี้ผมจะฟ้องให้หมดนะครับ และครีเอทีฟ คนเขียนสคริปต์ข่าว พิธีกร ใครก็ตามที่อ่านข่าวแบบไม่มีมูล มั่วซั่วออกอากาศ ผมจะฟ้องพวกคุณให้หมด ผมพูดในฐานะที่ ตามกฎหมาย ถ้าคุณไม่เคลียร์ บ่ายนี้ผมจะโทรหาทนายผมทันที

8 เพชรจ้า 5

ยกตัวอย่างง่าย ๆ นะครับ ถ้าผมเปิดบริษัทแล้วมีคนมาโยงว่าใครคนหนึ่งในบริษัทโกง โดยที่ไม่มีมูล แล้วเอาไปลงข่าว ถามว่าบริษัทได้รับความเสียหายไหมครับ ได้รับนะครับ แล้วคนที่ถูกโยงชื่อไป เกิดความเสียหายไหมครับ เกิดความเสียหายนะครับ เพราะฉะนั้นคุณควรใช้วิจารณญาณในการทำข่าว อย่าเอาประสบการณ์อันน้อยนิด ต่ำต้อยของคุณ มาทำให้คนอื่นเขาเดือดร้อนนะครับ บ้านเรายังมีความสุขกันดีนะครับ

ผมจะยอมเสียเงิน เสียเวลาให้ทนายฟ้องนะครับ ยังไม่อยากบอกว่าเป็นนักข่าวบันเทิงสายไหนแต่ถ้าดูจากไอจี ตามหน้าเพจหน้าฟีดก็เห็นอยู่เจ้านึงนะครับ ก็ดูไทก้าไว้เป็นตัวอย่างนะครับว่าสามัญสำนึกคืออะไร ฝากไว้เท่านี้นะน้อง”

8 เพชรจ้า 2

8 เพชรจ้า 3

8 เพชรจ้า 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo