Entertainment

‘สมรักษ์’ เดือด! อัดคลิปป้อง ‘เบสท์-ตงตง’ ฉะสื่อดังหิวเรตติ้ง น่าต่อยปากแตก

หลังทนเงียบมานาน สำหรับคู่หวาน ตงตง เดอะสตาร์ หรือ ตงตง กฤษกร กับ เบสท์ รักษ์วนีย์ ลูกสาวของ สมรักษ์ คำสิงห์ ที่ถูกโจมตีอย่างหนักว่าเป็นคู่รักลวงโลก สร้างกระแสเรียกงานคู่ จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักบนโลกโซเชียล กระทั่ง ตงตง ทนไม่ไหวออกมาฟาดกลับแบบเจ็บ ๆ

7 เบสท์ ตงตง 9

ล่าสุด เบสท์ รักษ์วนีย์ ก็ได้ออกมาโพสต์คลิป พ่อสมรักษ์ ลงในอินสตาแกรม @bestkamsing พูดถึงดราม่าดังกล่าว โดยระบุว่า “เมื่อคืนมีพรรคพวกส่งคลิปรายการหนึ่งมาให้ดู เป็นคลิปที่พูดถึง ตงตง ว่าเป็นรักลวงโลก ผมไม่สบายใจ หาว่าตงตงกับเบสท์เป็นรักลวงโลก ผมในฐานะพ่อน้องเบสท์ ก็เท่ากับว่าลูกสาวผมด้วย รายการนี้ขอสัมภาษณ์ตงตง ผมก็ดูอยู่ ตงตง ถ่ายคลิปส่งไปให้เขา ตงตงค่อย ๆ พูด พูดช้า ๆ คุณก็หาว่าเขาอ่านตามสคริปต์ ทั้งที่เขาคิดแล้วค่อยพูด เพราะพูดอะไรไปกลัวผู้หญิงจะเสียหาย เขาพูดจากใจ ระวังคำพูด และยังไม่เรียกว่าแฟนก็เป็นการให้เกียรติ หากพูดไปเดี๋ยวก็ดราม่าอีกอายุ 21 มีแฟนแล้ว มันก็อีกแหละ เขาพูดให้เกียรติผู้หญิง ทุกคนก็น่าจะดูออก เป็นแฟนหรือไม่แค่ดูสายตาและดูความประพฤติก็รู้แล้ว ไม่ต้องพูดอะไรกันโต ๆ กันแล้ว”

“พิธีกรไปพูดใส่ร้าย ขอสัมภาษณ์เขาแล้วก็เอาประเด็นนี้มาเรียกเรตติ้ง คุณไปหักหลังเขา พูดให้เขาเสียหาย เขาแสดงความรักกันด้วยความบริสุทธิ์ใจ คนเป็นล้านคนเขามองออก คุณบอกว่าสร้างภาพโปรโมท รักลวงโลก คุณคงเจอแต่แอบกินแอบแซ่บ ถ้าผมเจอมาทำกับลูกผม ผมคงเตะก้านคอไปแล้ว”

“ครอบครัวเราเป็นนักกีฬา ผมสอนลูกให้ตรงไปตรงมา อย่าหลอกลวงประชาชน คุณก็มาว่าเขาอีก ผมคิดว่าพวกคุณคงไม่เคยเจอรักที่บริสุทธิ์ ไม่เคยเจอรักที่จริงใจ ผมในฐานะพ่อน้องเบสท์ ต้องออกมาปกป้องลูก ปกป้องตงตงด้วย ในฐานะลูกผู้ชายด้วยกัน ผมดูออก คนหลายล้านก็ดูออก คุณว่าเขาหิวแสงช่องคุณนี่แหละหิวเรตติ้ง โจมตีเพื่อเรียกเรตติ้งของตัวเอง น่าต่อยปากแตกจริง ๆ ไม่ได้โม้”

7 เบสท์ ตงตง 8

นอกจากนี้ สาวเบสท์ ยังได้เขียนแคปชั่นไว้ว่า “ฝากถึง @tvpoolsocial จาก @kamsing_family ในฐานะ youtuber เบสท์อ่านข่าวนี้มานานมาก และอ่านคอมเมนต์ตลอด ไม่รู้ทำไมยังมีคนเข้าใจว่าเป็น “เรา” แต่เบสท์ห้ามเขาไม่ได้ แต่อยากบอกว่า ความรักมันเป็นเรื่องของคนสองคน ไม่มีใครรู้ดีเท่า เบสท์ และ พี่ตง เบสคือวัยรุ่นธรรมดาคนนึงเลย การแสดงออกทุกอย่าง ก็เหมือนวัยรุ่นทั่วไปทำ ถ่ายสตอรี่ ถ่ายรูป ถ่าย youtube และเบสท์ไม่เคยคิดว่าเบสเป็นดารา”

“เบสท์ไม่รู้ว่าการเป็นดารานี่ต้องเป็นแบบไหน แอบคบ แอบคุย ห้ามพูดตรง ๆ ห้ามยอมรับ สร้างภาพ หรือยังไง เบสท์ไม่รู้ เบสรู้แค่เบสท์คือ Youtuber ฉะนั้นทุกอย่างที่ทุกคนเห็น มันคือผู้หญิงคนนึง ที่เป็น Youtuber แสดงออก และเบสท์ก็จะเป็น Youtuber ตลอดไป จะคอมเมนต์อะไร อยากให้จำคำเบสท์เอาไว้ว่า ผู้หญิงคนนี้คือ Youtuber คนนึง ที่มีความรัก เหมือนมนุษย์ทั่วไปแบบพวกคุณทุกคน #สุดท้ายสำหรับคนที่รักเราขอบคุณที่เข้าใจและอยู่เคียงข้างกันนะคะ”

7 เบสท์ ตงตง 3

7 เบสท์ ตงตง 2

7 เบสท์ ตงตง 6

7 เบสท์ ตงตง 4

7 เบสท์ ตงตง 5

7 เบสท์ ตงตง 7

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo