Entertainment

เอ็นดูไม่ไหว! ขนมจีน แปลงโฉม น้องไคเด้น เป็นนักรบ เล่าความบังเอิญเรื่องชื่อลูก

ขึ้นแท่นเป็นซุปตาร์รุ่นจิ๋วขวัญใจพี่ ๆ ชาวโซเชียล สำหรับ “น้องไคเด้น” ลูกชายคนแรกของนักร้อง-นักแสดงชื่อดัง ขนมจีน กุลมาศ กับสามีนักธุรกิจทายาทหมื่นล้าน ไฮโซเคน สารสาส ที่ฉายแววความหล่อมาตั้งแต่ยังเป็นเบบี๋ ยิ่งได้เห็นคุณพ่อคุณแม่ออกมาอัพเดทความน่ารักของลูกชาย ทั้งโพสต์รูปและคลิปวีดิโอต่าง ๆ ก็ยิ่งทำให้พี่ ๆ แฟนคลับ พากันตกหลุมรักเบบี๋ตัวน้อยกันเป็นแถว

%E0%B8%99%E0%B9%89%E0%B8%AD%E0%B8%87%E0%B9%84%E0%B8%84%E0%B9%80%E0%B8%94%E0%B8%991

ล่าสุด คุณแม่ขนมจีน ก็ได้แปลงโฉม น้องไคเด้น เนรมิตลุคนักรบสุดเท่ พร้อมถ่ายภาพแฟชั่นแรกเกิดตามคอนเซ็ปต์ชื่อของลูกชาย พร้อมเผยที่มาของชื่อเล่นและชื่อจริงของ น้องไคเด้น ที่บังเอิญมีความหมายเดียวกันให้ฟังว่า

“ชื่อ Kaiden แปลว่า The great warrior นักรบผู้ยิ่งใหญ่ ซึ่งตรงกับชื่อจริง ขุนพล อย่างไม่ได้ตั้งใจ ตอนแรกมัมมี่มีโจทย์ว่าชื่อจะต้องเป็นตัว K ทั้งชื่อจริงและชื่อเล่นเหมือนพ่อกับแม่ เลยได้ชื่ออังกฤษมาหลายชื่อ แต่รู้สึกสะดุดและถูกใจชื่อไคเด้นโดยที่ยังไม่ได้ดูความหมาย แต่ชื่อจริงเคาะ ขุนพลมาตั้งแต่แรกแล้ว เพราะรู้สึกว่าเป็นชื่อที่เข้มแข็งแข็งแกร่ง และที่สำคัญตัวเขียนอังกฤษขึ้นต้นด้วยตัว K พอมาเลือกชื่อเล่นลองหาความหมายชื่อ ไคเด้น ดู อ้าวววว ความหมายตรงกับชื่อจริงเลยสรุป จนเป็น เบบี้ไคเด้น ด.ช.ขุนพล สารสาส ครับ”

batch 101 batch 102 batch 103 batch 104

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo