Entertainment

กระจ่างแล้ว! นิวเคลียร์ รับมีปัญหา เพชรจ้า จริง อยู่ในช่วงแก้ไข ยันไม่เกี่ยวมือที่สาม

จากกรณีที่คู่รัก ดีเจเพชรจ้า วิเชียร กุศลมโนมัย กับภรรยาสาว นิวเคลียร์ หรรษา กุศลมโนมัย ถูกจับตามองเรื่องความสัมพันธ์ หลังมีคนสังเกตุเห็นว่า ช่วงระยะหลังมานี้ทั้งสองคนไม่ค่อยมีรูปคู่บนพื้นที่โซเชียลส่วนตัวมานานหลายเดือนแล้ว ตั้งแต่ก่อนที่จะเผชิญกับวิกฤติติดโควิดทั้งบ้านอีกด้วย กระทั่งกลับมาอยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตาทั้งครอบครัวแล้วก็ยังไม่มีโมเมนท์หวาน ๆ ออกมาให้แฟน ๆ ได้เห็นเลย จนหลายคนอดสงสัยไม่ได้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับทั้งสองคนหรือเปล่า

batch 191

ล่าสุด นิวเคลียร์ ได้เปิดช่องยูทูบอย่างเป็นทางการ พร้อมทำคอนเทนต์ตอบคำถามที่หลายคนสงสัย โดยให้แฟน ๆ ส่งคำถามที่อยากรู้เข้ามา ซึ่งหนึ่งในนั้นมีคำถามเกี่ยวกับข่าวลือที่กำลังเป็นประเด็นอยู่ในขณะนี้ โดยคำถามระบุว่า “มีปัญหากับพี่เพชรจ้าจริงหรือเปล่า ใช่เรื่องมือที่ 3 หรือไม่” 

batch 192

งานนี้ นิวเคลียร์ ก็ได้ตอบคำถามตรง ๆ แบบไม่มีกั๊กว่า “เรามีปัญหากันจริงนะคะ ใช่เรามีปัญหากันแต่ว่า.. คือทุกบ้านมันก็มีปัญหาเนอะ ทุกคู่มันก็มีปัญหา อยู่ที่ว่าบ้านนั้นจะแก้ปัญหากันยังไงนะคะ เราก็กำลังแก้ปัญหาในเวย์ของเราอยู่ แต่ว่าไม่ได้มีเรื่องมือที่สาม ไม่มีเลย แล้วก็ไม่ได้ทะเลาะกันด้วย จบนะ”

batch 193

ส่วนที่หลายคนสงสัยว่า สร้างกระแสให้ช่อง Youtube ของตัวเองหรือเปล่า นิวเคลียร์ แจงว่า “คืออันนี้อยากพูดมาหลายครั้งแล้ว ตั้งแต่ตอนก่อนแต่งงานที่เลิกกันว่า สร้างกระแสใช่ไหม นู้นนั่นนี่ คือนิวเป็นคนให้ความสำคัญกับความรักมาก กับเรื่องความรู้สึก เพราะฉะนั้นนิวจะไม่มีทางเอาเรื่องของความรู้สึกหรือความรัก หรือคนรักหรืออะไรก็ตามมาสร้างกระแสเด็ดขาด คือช่วงนี้ว่าง คือจะทำนานแล้วแหละแต่ไม่ว่าง ช่วงนี้ก็เลยได้ฤกษ์ทำสักที”

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo