Entertainment

ชัดเจนแล้วหนึ่ง! ส่องโมเมนท์คู่ ‘เจ้านาย-จูเน่’ ทริปทะเลหวานน้ำตาลถมเกลือ

อีกหนึ่งคู่จิ้นที่แฟนคลับแอบเชียร์อยากให้เป็นคู่จริง สำหรับคู่ของ เจ้านาย จินเจษฎ์ และ จูเน่ เพลินพิชญา สองนักแสดงนำจาก ฉลาดเกมโกง เดอะซีรี่ส์ โดยก่อนหน้านี้ทั้งคู่มักจะมีโมเมนท์ออกมาให้แฟน ๆ ได้ลุ้นได้เชียร์กันอยู่บ่อย ๆ ถึงขั้นพากันทวิตข้อความจนแฮชแท็ก #นายเน่ นขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์กันเลยทีเดียว

batch 123

อย่างก่อนหน้านี้ก็เพิ่งจะมีโมเมนท์ที่ทำให้แฟน ๆ คู่นี้ได้ฮือฮากันสนั่นโซเชียล หลัง จูเน่ โพสต์คลิปเผยภาพวิวทะเลสวย ๆ โดยมีหนุ่มปริศนาอยู่ในคลิปด้วย ซึ่งหนุ่มคนนั้นก็ไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นหนุ่มคู่จิ้น เจ้านาย นั่นเอง ทำเอาแฟน ๆ แห่เข้ามากระหน่ำคอมเมนท์แซวสนั่น ว่าแบบนี้เรียกเปิดตัวได้ไหม? เพราะดูท่าว่าทะเลน่าจะกลายเป็นสีชมพูไปแล้ว

batch 411

แถมล่าสุด แฮชแท็ก #นายเน่ บนโลกทวิตเตอร์ก็ได้มีการแชร์คลิปโมเมนท์ที่ทั้งสองคนเดินเล่นริมชายหาดทะเลด้วยกัน ซึ่งดูเหมือนว่าทริปนี้สาวจูเน่จะไปเที่ยวกับครอบครัวของอีกฝ่าย และแน่นอนว่าทั้งคู่ใช้เวลาเดินเล่นด้วยกันเป็นปกติไม่ได้ปิดบังอะไร หลายคนจึงมองว่าความสัมพันธ์ของทั้งสองคนน่าจะค่อย ๆ ชัดเจนขึ้นเรื่อย ๆ เหลือแค่รอฟังสถานะจากสาวจูเน่แบบชัดเจนอีกที เพราะเจ้านายได้ออกมาให้สัมภาษณ์เรื่องความสัมพันธ์แล้วว่า เพราะครอบครัวเข้มงวดเรื่องให้เกียรติผู้หญิงมาก เลยรู้สึกว่าการตอบเรื่องเหล่านี้ขอให้ผู้หญิงเป็นฝ่ายตอบดีกว่า

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo