Entertainment

รุ่นใหญ่มาอีกสอง ตั๊ก มยุรา รีวิวฉีดวัคซีนเข็มแรก – นก สินจัย เครียดเล็กน้อยก่อนฉีด

เป็นอีก 2 นักแสดงสาวรุ่นใหญ่ของวงการบันเทิงที่เข้ารับการฉีดวัคซีนต้านโควิด-19 เข็มแรก เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ ตั๊ก-มยุรา เศวตศิลา และ นก-สินจัย เปล่งพานิช โดยล่าสุด (9 มิ.ย.) ตั๊ก มยุรา ได้อัดคลิปแชร์ประสบการณ์และอาการข้างเคียงลงในอินสตาแกรมส่วนตัว @tuckmayura หลังเดินทางไปฉีดวัคซีนแอสตร้าเซนเนก้า พร้อมกับสามี หนุ่ย ธาดา เมื่อวานนี้ (8 มิ.ย.) ที่ ร.พ.บำรุงราษฎร์

12 ตั๊ก มยุรา นก สินจัย 8

“วันนี้พี่ตั๊กจะมาขอแชร์ข้อมูลที่ฉีดวัคซีนแอสตร้าเซนเนก้าเมื่อวานนี้ เผื่อจะเป็นประโยชน์กับใคร ๆ ได้บ้างไม่มากก็น้อย

เมื่อวานฉีดตอนบ่าย 2 โมง ทุกอย่างราบรื่นเรียบร้อยดี ที่ โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ กลับมาบ้านก็พยายามไม่ทำอะไร แต่ไม่ทำอะไรเลยก็ไม่ได้นะคะ เราก็ทำอะไรปกติของเรา ขยับแขนขยับขา แต่อย่าไปนอนนิ่ง ๆ มันมีอาการหาวบ้างนิดหน่อย แต่สามีจะมีอาการตึง ๆ ที่ศีรษะนิดหน่อย แต่ผลข้างเคียงเหล่านี้ก็ไม่ได้ถือว่ามากเลย

12 ตั๊ก มยุรา นก สินจัย 7

หลังจากนั้นเราก็เข้านอนกันปกติ นอนมองหน้ากันไปมาว่าเธอเป็นอะไรหรือเปล่า คุณเป็นอะไรมั้ย ก็ไม่มีใครเป็นอะไร หลับได้ปกติ จนกระทั่งถึงตอนเช้า แต่ก่อนนอนทานพาราฯ ดักไว้เลยหนึ่งเม็ด หลังจากนั้นตื่นขึ้นมาก็โอเค คุณหนุ่ยแข็งแรงไม่เป็นอะไร ตัวพี่ตั๊กเองก็โอเค แต่รุ่งขึ้นแนะนำว่าควรจะพักสักหนึ่งวัน อย่างวันนี้เราก็พักครึ่งวันพอ เดี๋ยวจะเข้าออฟฟิศแล้ว

ตื่นเช้ามาก็ทานพาราฯ อีกหนึ่งเม็ด ทุกอย่างปกติดี แขนข้างที่ฉีดก็ไม่ได้รู้สึกเจ็บปวด อาจจะมีตุ่ย ๆ เป็นเรื่องปกติของการฉีดวัคซีน แต่ว่าเราก็ขยับแขนได้เป็นปกติ แต่อยากจะบอกว่าขอให้ฉีดเถอะค่ะ ตอนนี้วัยนี้กำลังไล่ฉีดแอสตร้าเซนเนก้าหมดแล้ว ไม่ได้มีผลอะไร

12 ตั๊ก มยุรา นก สินจัย 2

ถ้าคุณเตรียมตัวอย่างดี เช่น เขาบอกว่างดกาแฟชา ต้องงดจริ งๆ บางคนอาจจะไม่มีวินัย แอบบ้าง และนอนพักผ่อนให้เพียงพอ พอตื่นมาวันนั้นรับประทานน้ำ 1 ลิตร ถึง 1 ลิตรครึ่ง ขวดใหญ่ทานเลยเต็มที่ แล้วพร้อมที่จะไปฉีดวัคซีน ทำแค่นี้ก็น่าจะโอเคเพราะตัวเองเตรียมตัวแบบนี้แล้วทุกอย่างก็ราบรื่น ตื่นเช้ามาก็โอเคยังไม่มีอาการอะไร เดี๋ยวจะรอคืนนี้ดูอีกวัน ถ้ามีอาการอะไรจะมาแชร์ แต่ถ้าใครเตรียมตัวขนาดนี้แล้วก็ยังรู้สึกว่ามีปัญหามีผลข้างเคียง ก็ลองแชร์เล่าประสบการณ์ให้ฟังก็ได้ ฉีดเถอะค่ะ อยากให้ฉีดเราจะได้ปลอดภัยไปด้วยกันนะคะ”

12 ตั๊ก มยุรา นก สินจัย 5

ทางด้านนักแสดงรุ่นใหญ่ นก-สินจัย เปล่งพานิช ก็ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @noksinjai เผยภาพขณะรับการฉีดวีคซีนป้องกันโควิด-19 เข็มแรก วันนี้ (9 มิ.ย.) ที่โรงพยาบาลพระสมุทรเจดีย์สวาทยานนท์ พร้อมข้อความว่า “มารับวัคซีนเข็มแรก ก่อนฉีดเครียดนิดหน่อย กลัวความดันสูง แต่วัดแล้วปกติดีค่ะ ฉีดแป๊บเดียวไม่เจ็บไม่ปวดใด ๆ สบายมาก เสร็จแล้วก็นั่งพัก 30 นาทีไม่มีอาการใด ๆ ก็กลับบ้านได้ค่ะ ตอนนี้คืออยากกาแฟมาก อดมา 2 วันจะลงแดง #ฉีดวัคซีนหยุดเชื้อเพื่อชาติ”

12 ตั๊ก มยุรา นก สินจัย 6

12 ตั๊ก มยุรา นก สินจัย 3

12 ตั๊ก มยุรา นก สินจัย 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo