Entertainment

เจนนี่ เผชิญหน้าคู่กรณี หลังบุกตะโกนด่าหน้าบ้าน ให้อภัย วอนอย่าทำอีก

หลังจาก แม่เกตุ คุณแม่ของนักร้องสาวและเจ้าของค่ายเพลงคนดังอย่าง เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ เจนนี่ รัชชนก โพสต์คลิปจากกล้องวงจรปิดภายในหมู่บ้านที่มีคนขับรถมาตะโกนโวยวายด่าลูกสาวถึงหน้าบ้าน พร้อมบอกว่าให้อีกฝ่ายติดต่อกลับ มิฉะนั้นจะดำเนินการตามกฎหมาย

4 เจนนี่ ผวา โดนบุกด่าถึงหน้าบ้าน 10

ความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (8 มิ.ย.) เจนนี่ และ แม่เกตุ ได้เดินทางไปที่สถานีตำรวจภูธรทุ่งสง เพื่อเผชิญหน้ากับคู่กรณี ซึ่งเป็นเด็กวัยรุ่นทั้งหมด 4 คน โดยคนที่ตะโกนด่าเป็นผู้ชาย ได้ยกมือไหว้ขอโทษ เจนนี่ พร้อมกับยอมรับว่าที่ไปด่าเพราะไม่ชอบส่วนตัว ไม่มีใครจ้างให้ทำ ส่วนคนอื่น ๆ ขอบคุณที่นักร้องสาวให้อภัย และไม่ติดใจเอาความ

6 เจนนี่ เผชิญหน้าคู่กรณี 3

ทางด้าน เจนนี่ เผยว่า “มีกระแสข่าวว่าเจนนี่เป็นคนจ้างมาหรือเปล่า หรือเคยไปมีเรื่องอะไรกันหรือเปล่า ยืนยันว่าไม่รู้จักกันเป็นการส่วนตัว

ส่วนตัวให้อภัย แต่ขอร้องว่าอย่าทำอีก ขอให้ขอโทษจากใจ ไม่รู้ว่าจากนี้จะชอบหรือจะเกลียดเหมือนเดิม แต่ขออย่างเดียวอย่ามาด่าหน้าบ้าน

เสียใจมาก คนในหมู่บ้านจะมองเธออย่างไรที่ทำแบบนี้ และยังเห็นแก่อนาคตพวกน้อง ๆ จึงไม่ดำเนินคดี โตขึ้นอยากทำงานราชการ อยากทำงานดี ๆ จะได้มีโอกาส ถ้าไปทำกับคนอื่นอาจไม่ได้ให้โอกาสแบบนี้ก็ได้”

6 เจนนี่ เผชิญหน้าคู่กรณี 2

4 เจนนี่ ผวา โดนบุกด่าถึงหน้าบ้าน 5

4 เจนนี่ ผวา โดนบุกด่าถึงหน้าบ้าน 4

4 เจนนี่ ผวา โดนบุกด่าถึงหน้าบ้าน 8

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo