Entertainment

นุ่น รมิดา เปิดใจ โดนดูถูกสารพัด ไม่เหมาะสมยืนข้าง หลุยส์ เปิดความลับสามีขี้หึงมาก

อุปสรรคมีไว้พุ่งชน นุ่น รมิดา เปิดใจแบบหมดเปลือกถูกคนดูถูกว่าไม่ใช่คนที่เหมาะสมควรยืนข้าง หลุยส์ แต่ก็ใช้เวลาพิสูจน์สยบคำพูดแบบนั้น พร้อมเปิดความลับ หลุยส์ เป็นคนขี้หึงหนักมาก หึงจนมีน้ำตา

เป็นอีกนักแสดงที่มีความสามารถล้น แต่ก็กว่าใคร ๆ จะมองเห็นและยอมรับในตัวของ นุ่น-รมิดา ประภาสโนบล นั้น เธอก็ใช้ระยะเวลาไม่น้อยในการพิสูจน์ ที่กว่าจะดังเปรี้ยงเป็นที่รู้จักของแฟนละคร ซึ่งในระหว่างรอความปัง นุ่น ก็ไม่เคยยอมแพ้แม้จะท้อบ้างแต่เธอก็ไม่ถอยขอก้าวข้ามผ่านมาถึงจุดที่ฝันได้สำเร็จ เช่นเดียวกับความรักกับพระเอกซุปตาร์ หลุยส์ สก๊อต ที่ นุ่น ก็ใช้เวลาพิชิตคำว่า ตัวเองไม่เหมาะสมเป็นแฟนของ หลุยส์ ได้สำเร็จเช่นเดียวกัน

4 นุ่น รมิดา หลุยส์ 12

เมื่อได้มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561 นุ่น รมิดา ได้เปิดเรื่องราวในชีวิตพร้อมความรักแบบทุกซอกทุกมุมในใจ เพราะอุ่นใจที่ได้มานั่งคุย มานั่งเล่าที่นี่เป็นที่แรกแบบหมดเปลือก สำหรับความรักที่ใคร ๆ มองว่าไม่เหมาะสม เมื่อ นุ่น มีแฟนเป็นพระเอกซุปตาร์ หลุยส์

โดยเจ้าตัวเผยว่าทุกครั้งที่คุยกับหลุยส์เราจะถอยออกมาก้าวนึง เพราะเราไม่ได้ดัง ไม่ได้สวย และตอบไม่ได้ว่าเราเป็นอะไรกัน แถมมีกระแสมาตลอดว่า เราไม่เหมาะสมกัน ไม่คู่ควรกัน เกาะ หลุยส์ ดัง แต่ก็พิสูจน์ให้เห็นว่าเราคู่ควรกับหลุยส์แค่ไหน พร้อมยังเปิดความลับว่า หลุยส์ คือ คนที่ขี้หึงมากหลุยส์ขี้หึงมาก หึงจนร้องไห้

นุ่น รมิดา : “ทุก ๆ ครั้งที่ได้ทำความรู้จักกับ หลุยส์ ได้รู้จักกัน นุ่น จะถอยออกมาก้าวหนึ่งตลอด คือ เราไม่ได้ดัง เราไม่ได้สวยอะไรขนาดนั้น แล้วเขาจะเลือกเราเหรอ คุยกัน 6 เดือน ไม่เคยเจอหน้ากันเลย เราตอบไม่ได้ เรากับ หลุยส์ คือ อะไร นักข่าวก็ถาม หลุยส์ ว่าคุยกับ นุ่น อยู่เหรอ เขาก็เป็นคนพูดออกมาเองว่า ใช่ครับ ผมกับ นุ่น คุยกัน พอเราได้ยินประโยคนั้นอยากจะกราบนักข่าวเลย (หัวเราะ) เพราะลึก ๆ ในใจ นุ่น คิดว่ามันคงเป็นไปไม่ได้ที่ หลุยส์ จะมาจีบเรา เคยมีคนรู้ว่าเราคุยกัน เป็นน้องผู้ชาย แล้วเขาพูดมาคำหนึ่งว่าเขาจะเอาพี่เหรอ คำนี้คือ เจ็บมากเลยเราแบบน้ำตาคลอเลย”

4 นุ่น รมิดา หลุยส์ 14

ก็จะมีกระแสไม่เหมาะสมกัน ไม่คู่ควรกัน ?

นุ่น รมิดา : “ดำ ก็ ดำ นางเอกก็ไม่ได้เป็น ถ่ายแบบก็โป๊ ไม่เห็นสวย ไม่เห็นคู่ควรเลย ทำไม หลุยส์ ต้องเอาผู้หญิงคนนี้ เกาะ หลุยส์ ดังสิเกาะเป็นกระแส บางทีก็มีแอบน้อยใจเพราะ หลุยส์ ไม่มีแอ็คชั่นกับสิ่งที่เกิดขึ้นเลย”

เคยมีท้อไหมกับสิ่งเหล่านี้ เลิกก็ได้นะ ?

นุ่น รมิดา : “เราจะพิสูจน์ให้เขาเห็นว่าเราคู่ควรกับ หลุยส์ แค่ไหน เราอยู่ในวงการบันเทิง แต่เราไม่สามารถพูดได้สักเรื่องเลยว่า ฉันเล่นเรื่องนี้แล้วมันดัง มันทำให้เราเหมือนเป็นอากาศ แบบเขาเข้ามาทักเรา ใครนะ ๆ แฟนหลุยส์เปล่า ทำให้เรารู้สึก (ถอนหายใจ) แต่เพราะละครเรื่อง บุพเพสันนิวาส คิดว่าเรื่องนี้จะรับเป็นเรื่องสุดท้ายเพราะว่าเล่นมากี่เรื่องก็ไม่มีคนจำได้”

ใครขี้หึงกว่ากัน ?

นุ่น รมิดา : ถ้าถามเรื่องขี้หึง นุ่น ว่า หลุยส์ ขี้หึงกว่า นุ่น

เพราะ หลุยส์ เขาหึงจนทำให้ นุ่น ร้องไห้มาแล้ว ?

นุ่น รมิดา : “เขาพูดว่า อยู่กับผู้ชายเองเหรอ แล้วเขาก็สะบัดหน้าหนีเราไปเลยแล้วเขาก็นิ่งไม่พูดอะไรกับเราเลย ตอนเช้ามาก็ยังนิ่งทำเหมือนเราเป็นธาตุอากาศเลย จน นุ่น ร้องไห้ หลุยส์ เขาบอกว่าเรารู้สึกขนาดนั้นเลยเหรอ ตอนนั้นเราคิดว่าพอกลับมา กรุงเทพฯ เขาจะบอกเลิกเราด้วยซ้ำไป”

เมื่อฉันเป็นแฟนซุปตาร์ นุ่น รมิดา ผู้หญิงที่ฝ่าทุกอุปสรรคเพื่อทำทุกอย่างให้สำเร็จ แต่จะเรื่องไหนที่ นุ่น เคยท้อ เคยถอย หรือเรื่องไหนที่ทำให้เธอต้องเสียน้ำตา มาฟังคำตอบเต็ม ๆ จากปากของ นุ่น รมิดา ในรายการ Club Friday Show วันเสาร์ ที่ 12 มิถุนายน 17.30 น. ทางช่อง อมรินทร์ ทีวี

4 นุ่น รมิดา หลุยส์ 11

4 นุ่น รมิดา หลุยส์ 4

4 นุ่น รมิดา หลุยส์ 3

4 นุ่น รมิดา หลุยส์ 5

4 นุ่น รมิดา หลุยส์ 2

4 นุ่น รมิดา หลุยส์ 6

4 นุ่น รมิดา หลุยส์ 7

4 นุ่น รมิดา หลุยส์ 8

4 นุ่น รมิดา หลุยส์ 9

4 นุ่น รมิดา หลุยส์ 10

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo