Entertainment

ไม่จบง่าย ๆ น้ำเพชร ฟาดต่อ ซัดทีมงาน พิมรี่พาย โทรจิกอีก ลั่นต้องมีมารยาทกว่านี้

ดูเหมือนว่าเรื่องราวจะไม่จบลงง่าย ๆ ซะแล้ว สำหรับกรณีที่ น้ำเพชร-ฏีญาภาร์ กฤษณสุวรรณ เจ้าของตำแหน่ง Miss Earth Thailand ได้สั่งสินค้าจากร้านของ พิมรี่พาย หรือ พิมรดาภรณ์ เบญจวัฒนะพัชร์ แม่ค้าเน็ตไอดอลและยูทูบเบอร์ชื่อดังแห่งยุค แต่กลับได้สินค้าไม่ครบตามจำนวนที่สั่งออเดอร์ไป พอจะทำการติดต่อไปยังเพจร้านเพื่อแจ้งปัญหาก็เป็นไปอย่างยากลำบาก ไม่มีคนตอบ โทรตามก็ไม่ติด กระทั่งเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพหลักฐานรัว ๆ พร้อมเล่ารายละเอียดให้ฟังว่า

batch 488

“ใครเคยสั่งของกับพิมรี่พาย แล้วมีปัญหาแบบนี้มั้ยคะ 1.ส่งช้ามาก 2.ส่งไม่ครบ 3.ติดต่อเพจยากมาก จะเคลมของก็ไม่มีใครตอบ โทรเบอร์ไหนก็ไม่ติด ส่วนตัวชื่นชอบพี่พิมมาก แต่ไม่อยากให้พี่พิมทำแบบนี้กับลูกค้าบ่อย ๆ ค่ะ เสียความรู้สึกมาก ๆ แต่เอาเถอะถือว่าทำบุญ แต่ถ้าให้ซื้อของร้านพี่พิมอีกก็ไม่ซื้อแล้วค่ะ ถ้าพี่พิมจะด่าที่โพสต์ก็จะด่ากลับในฐานะลูกค้านะคะ สลิปโอนเงินก็มีทุกอย่าง ออเดอร์ก็ชัดเจนค่ะ แต่ของที่สั่งได้มารายการเดียว แบบนี้เรียกโกงลูกค้าเปล่าคะ เพราะเราตามเงินคืนไม่ได้ด้วยค่ะ”

batch 481 1

ซึ่งล่าสุด น้ำเพชร ได้ออกมาอัพเดทหลังมีทีมงานจากร้านของ พิมรี่พาย ติดต่อเข้ามาเรียบร้อยแล้ว โดยเธอเผยว่า “ล่าสุด ทีมงานของคุณพิมรี่พายติดต่อกลับมาแล้วนะคะ แต่เป็นจากการช่วยเหลือของคนรู้จัก จึงติดต่อกลับมาไวมาก แต่เคสอื่นๆที่เค้าไม่รู้จักแบบนี้ล่ะคะ ต้องรอนานแค่ไหน สุดท้ายเพชรขอขอบคุณเพื่อนเพชรที่ประสานงานทางผู้จัดการเขาให้จนได้รับการติดต่อมาโดยเร็วนะคะ แต่อย่างที่เพชรเขียนลงไปในแชทว่าไม่อยากให้ใครมารับผิดชอบแทนใครเพราะว่าลูกค้าทุกคนก็ไม่ได้มีพี่เค้ามารับผิดชอบแทนทุกครั้ง ขอบคุณค่ะ”

batch 171 1

ก่อนที่ น้ำเพชร จะโพสต์ข้อความเพิ่มเติมว่า “ทีมงาน พิมรี่พาย ต้องมีมารยาทมากกว่านี้นะคะ ลูกน้องพาเสียหมด โทรจิกมาก ทั้ง ๆ ที่คุยกันรู้เรื่องแล้วนะคะ แล้วจะมาโพสต์แก้ตัวทำไมคะ งง ของสมนาคุณไม่ต้องค่ะ เราอยากได้ความจริงใจจากทางร้านมากกว่า แล้วสำหรับลูกค้าคนอื่นที่ไม่มีชื่อเสียงทางร้านส่งของสมนาคุณให้กับคนอื่นด้วยมั้ยคะ เรื่องเงินสำหรับเพชรเรื่องเล็กมาก แต่ครั้งหน้าอยากได้ความเป็นมืออาชีพมากกว่าค่ะ แต่คงไม่ซื้อแล้วค่ะร้านพิมรี่พาย เพราะ ปัญหาเยอะ สั่งพรีออเดอร์ของยังไงกว่า และถูกกว่าด้วยค่ะ #จบเรื่องจบราว #พักดราม่าค่ะ”

batch 172 3batch 484 batch 485 batch 486 batch 487 batch 489

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo