Entertainment

‘ก๊อต จิรายุ’ โพสต์คลิปขายเสื้อ แต่ทำเอาหลุดโฟกัส แฟนสาวโผล่คอมเมนต์ ถอดเก่งอ่ะ!

อินกันทั้งบ้าน ทั้งเมืองไปแล้ว สำหรับบทบาทของ “อำพน” ในละครเรื่อง “กระเช้าสีดา” ในความอบอุ่น และความแสนดีของตัวละครนั้น ทำให้หนุ่ม ก๊อต-จิรายุ ตันตระกูล ที่รับบทบาทนี้ ได้ขึ้นแท่นเป็นสามีแห่งชาติคนล่าสุดไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว นาทีนี้ก็คือฮอตมาแรงแซงโค้งจริง ๆ

ก็อตโบว์3

โดยล่าสุด ( 7 มิ.ย. ) หนุ่มก๊อต ก็ได้โพสต์คลิปจำหน่ายเสื้อที่ลงมือทำเองกับมือในอินสตาแกรมส่วนตัว @godfather1632 พร้อมกับระบุแคปชั่นว่า “จากโน้ตที่แบะอยู่ตามบ้าน กลายมาเป็นเสื้อซะแล้ว เสื้อลอตใหม่ คอนเซ็ปท์ : Positive T-shirt ได้แรงบันดาลใจมาจากโน้ตที่เขียนเตือนตัวเองไว้เต็มบ้านแล้วรู้สึกว่าคำเหล่านี้มีพลังมากเลยอยากเอามาใส่ไว้ในเสื้อ สั่งได้ที่(ไลน์ @soul_guu ) ราคา 350 บาทครับ”

ก๊อต1 1

ซึ่ง หนุ่มก๊อต ได้อธิบายความหมายของเสื้อประมาณว่า “จิตใจของเรานั้นเป็นอะไรที่ยิ่งใหญ่มาก ถ้าเราเสริมจิตใจของเราด้วยความคิดบวก เราก็จะเริ่มไปในทิศทางที่ดี ผมเขียนประโยคพวกนี้ไว้เต็มบ้านเลย แล้วอยู่ ๆ วันนึงผมก็มีความคิดว่าผมอยากเอามันมาใส่ไว้ในเสื้อ เป็นเสื้อที่ทำให้ผมคิดบวก ด้านฝั่งขวาเป็นลายเส้น เป็นความสุขใจ ส่วนอีกลายที่ผมชอบมาก หนึ่งในสิ่งที่ผมเตือนตัวเองตลอด การให้อภัยผู้อื่น ไม่ใช่เขาควรได้รับการให้อภัย แต่เพื่อจะให้จิตใจเราทิ้งลงไปบ้าง มีความสันติสุข”

แต่งานนี้ระหว่างที่ หนุ่มก๊อต กำลังรีวิวอยู่นั้น จู่ ๆ เจ้าตัวก็ถอดเสื้อ เพื่อที่จะเปลี่ยนให้ดูตัวอื่น แต่ก็ต้องหลุดโฟกัสจากเสื้อมาเป็นซิกแพ็คของหนุ่มก๊อตแทน ทำเอาแฟนสาว โบว์ เบญจวรรณ ยังอดที่จะมาแซวไม่ได้ว่า “เราก็ถอดเก่งอ่ะนะ ว่าไปแล้ว…” ส่วนทางด้านแฟนคลับอันดับหนึ่งอย่าง ตุ๊กกี้ ชิงร้อยชิงล้าน ก็ยังมาคอมเมนต์ด้วย “เอาจริง ซื้อเพราะนายแบบ ไม่ได้เอามาใส่ เอามาห่มให้อุ่นใจ #กัปตันหมู่บ้านทีมน้ำเซาะหิน❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️”

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย GOT JIRAYU (@godfather1632)

batch messageImage 1623131156351 batch messageImage 1623131168317

ก๊อต4 1

ก๊อต3 1

ก๊อต 1

ก๊อต2 1

ก๊อต4

ก๊อต3

3 ก๊อต จิรายุ 4

3 ก๊อต จิรายุ 3

3 ก๊อต จิรายุ 2

ก๊อต12

ก๊อต15

ก๊อต16

ก๊อต14

ก๊อต20

ก็อตโบว์11

ก็อตโบว์12

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo