Entertainment

ณเดชน์ รับเครียด ไม่มีความสุข ถึงทางตันการแสดง เปิดใจจุดเปลี่ยนกลับมามีพลัง

เป็นอีกหนึ่งซุป’ตาร์หนุ่มขวัญใจคนไทยทั้งประเทศเลยก็ว่าได้ สำหรับพระเอกหนุ่ม “ณเดชน์ คูกิมิยะ” เพราะนอกจากความหล่อที่ทำให้สาว ๆ ใจละลายแล้ว ความสามารถทางด้านการแสดงก็ไม่ธรรมดา อย่างที่เจ้าตัวได้ฝากฝีมือการแสดงจนสามารถครองใจแฟน ๆ ละครมาแล้วนับไม่ถ้วน แต่จะมีสักกี่คนที่รู้ว่า ครั้งหนึ่ง หนุ่มณเดชน์ เคยไม่มีความสุขและคิดว่าน่าจะถึงทางตันในการแสดง

14 ณเดชน์ 6

ล่าสุด (6 มิ.ย.) หนุ่มณเดชน์ เปิดใจถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่า มันไม่มีความสุข เวลาถ่ายแล้วรู้สึกไม่ใช่ รู้สึกเครียด จนอาการไทรอยด์ขึ้น กลับบ้านไปรู้สึกไม่มีความสุขเลย ทั้ง ๆ ที่เราไม่เคยมีปัญหาเกี่ยวกับกองถ่าย หรือทีมงานเลย เป็นปัญหาที่เกี่ยวกับตัวเองล้วน ๆ

ในความรู้สึกว่ายังไม่ใช่ ไม่ใช่เกิดขึ้นหลังจากทำการแสดงเสร็จ แต่เกิดขึ้นระหว่างการแสดง ทั้งที่เป็นบทละครที่ท้าทาย แต่กลับยังหาตัวละครนั้นไม่เจอ จึงทำให้ต้องลองกลับมาดูตัวเองใหม่ ไปทำสมาธิ หากิจกรรมอย่างอื่นที่ทำให้ลืมเรื่องการแสดงไปก่อน จากนั้นก็เริ่มกลับไปเรียนแอคติ้งใหม่ ขอทำเวิร์คช็อป ซึ่งพอได้ทำตรงนี้ ก็ทำให้รู้สึกมีความสุขและมีพลังที่อยากกลับมาทำงานอีกครั้งหนึ่ง

14 ณเดชน์ 4

และอีกส่วนหนึ่งที่ทำให้มีพลังในการทำงาน คือ เห็น “อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง” ลุยงานกำกับเอง ทั้งที่สภาพร่างกายไม่เต็มร้อย แล้วต้องมาควบคุมการผลิตเอง ทั้งกำกับ ทั้งแก้บท เป็นการทำงานที่ต้องใช้สมองตลอดเวลา ทำให้ตนเองกลับมาคิดว่า พี่อ๊อฟไม่เคยเอาจุดบอดของตัวเอง มาเป็นอุปสรรคการทำงานเลย แล้วตนเองซึ่งเป็นคนปกติ ต้องทำงานได้มากกว่าเขา

14 ณเดชน์ 5

ส่วนเรื่องความคลั่งรักหวานใจ ญาญ่า จนลงทุนเช่าบิลบอร์ดเซอร์ไพรส์วันวาเลนไทน์ให้นั้น หนุ่มณเดชน์ เผยว่า วางแผนประมาณหนึ่งเดือน ตั้งใจอยากทำให้เขาสักครั้งหนึ่งในชีวิต โทร.ติดต่อเองทั้งหมด ตอนที่โทร.ติดต่อเรื่องเช่าบิลบอร์ด เขาก็ไม่ค่อยเชื่อว่าคิดว่าเป็นมิจฉาชีพหรือเปล่า แต่พอวางบิล โอนเงินเขาก็มั่นใจ (หัวเราะ) ปีนี้เล่นใหญ่แล้ว ปีหน้าคงทำแบบเล็ก ๆ”

14 ณเดชน์ 3

14 ณเดชน์ 2

14 ณเดชน์ 8

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo