Entertainment

ใครหว่า…? เมาท์แซ่บ พฤติกรรมดาราสาวซีรีส์ดัง ทำตัวเรื่องเยอะ ยิ่งกว่าซุป’ตาร์

ทำเอาต่อมเผือกกระตุกหนักมาก เมื่อล่าสุด (6 มิ.ย.) รายการเมาท์มอยข่าวบันเทิงอย่าง เผ็ดมันส์บันเทิง ทางช่อง 8 ได้ออกมาเปิดประเด็มเมาท์แซ่บ แฉพฤติกรรมของ “ดาราซีรีส์ดัง” เรื่องเยอะ ยิ่งกว่า “ซุป’ตาร์”

โดยพิธีกรรายการเมาท์ว่า ดาราสาวคนนี้เป็นนางเอกซีรีส์ที่ตอนนี้ดังมาก ทุกคนรู้จัก ทั่วโลกรู้จัก ก่อนหน้านี้ตอนที่ยังไม่ดังก็มาในลักษณะเกาะเกี่ยวผู้กำกับดัง อยู่ในสถานะที่ไม่ใช่เมียหลวง เป็นนักเขียนบทประจำตัวผู้กำกับคนนั้น ระหว่างทำงานก็เขียนบทให้ตัวเองเด่นกว่านางเอก และปรับบทนางเอกเป็นแค่ตัวประกอบในเรื่อง

10 ดาราซีรีส์ดัง เรื่องเยอะ ยิ่งกว่า ซุปตาร์ 3

ก่อนจะดังนักแสดงคนนี้เป็นคนอ่อนน้อมน่ารัก แต่พอซีรีส์ดังก็เปลี่ยนเป็นคนละคน เรื่องเยอะเบอร์ใหญ่ จนผู้จัดการถึงขั้นลาออก เพราะทนไม่ไหว นอกจากนั้น ยังมีพฤติกรรมชอบเอาชนะคนอื่น เวลาส่งบทไปให้ไม่ยอมอ่าน ชอบมาอ่านบทหน้างาน แต่สุดท้ายพฤติกรรมก็เปลี่ยนไป หลังได้ยินว่าเขาจะเอานางเอกดังของช่องมาเล่นแทน

นางเอกซีรีส์ดังคนนี้วีรกรรมเยอะ เคยก่อหวอดให้นักแสดงคนอื่นขึ้นค่าตัว แถมยังไม่ยอมฟังแอคติ้งโค้ชที่สอน ชอบทำตาลอยตลอดเวลา สุดท้ายทางค่ายตัดสินใจถอดออกจากซีรีส์ใหม่ เพราะทนนิสัยไม่ได้ ยอมเสียเงิน 3 ล้าน แล้วไปหานักแสดงใหม่มาเล่นแทน

10 ดาราซีรีส์ดัง เรื่องเยอะ ยิ่งกว่า ซุปตาร์ 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo