Entertainment

แพร ตอบกลับนิ่ม ๆ หลังโดนคอมเมนต์ตำหนิ ปมเสื้อที่ใส่ไปฉีดวัคซีน

เข้ารับการฉีดวัคซีนเข็มที่ 2 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับนักแสดงสาว “แพร-พิไลรัมภา สิริสุรีภัสร์” หวานใจของดาราหนุ่ม “เชน-ณัฐวัฒน์ เปล่งศิริวัธน์” โดยก่อนหน้านี้ สาวแพร ได้รับการฉีดวัคซีนเข็มแรกไปเมื่อวันที่ 14 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าตัวก็ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความบอกว่า “รวมตัวเฉพาะกิจเพื่อฉีดวัคซีนป้องกันไวรัส COVID-19 มาฉีดกันเถอะนะคะ เพราะการฉีดวัคซีนเป็นทางเดียวที่เราจะเอาชนะโรคนี้ได้…ยิ่งฉีดเร็วยิ่งดีสุด …มาร่วมกันสร้างภูมิคุ้มกันหมู่กัน”

7 แพร พิไลรัมภา 13

ล่าสุด (4 มิ.ย.) สาวแพร ก็ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @pairrykaa เผยภาพตัวเองเดินทางไปรับวัคซีนเข็มที่ 2 ตามกำหนด พร้อมข้อความว่า “วัคซีนเข็มสอง 4/5/64 #ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ #sinovac #แพรจะบิน #แพรจะเที่ยว #ร่างกายต้องการธรรมชาติ”

ท่ามกลางชาวเน็ตที่เข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมาย อาทิ “ถ้าสะดวก ครบ 7 วันแล้วชวนกันไปบริจาคเลือดครับ” ซึ่ง สาวแพร ก็เข้ามาขอบคุณสำหรับคำแนะนำด้วย “ขอบคุณสำหรับคำแนะนำดี ๆ นะคะ” หรือบางคนก็เข้ามาชมว่า “คนสวยย เสื้อก็สวย” แต่ก็มีบางกระแสติงด้วยว่า “งื้ม เขาก็บอกอยู่ ว่าให้ใส่เสื้อที่ฉีดยาง่าย” ซึ่ง สาวแพร ก็เข้ามาตอบด้วยว่า “ตัวที่ใส่ก็ไม่ได้เปิดฉีดวัคซีนยากค่ะ ^^ เป็นเสื้อคอกว้างอยู่แล้วคะ”

7 แพร พิไลรัมภา 12

7 แพร พิไลรัมภา 14

7 แพร พิไลรัมภา 11

7 แพร พิไลรัมภา 6

7 แพร พิไลรัมภา 7

7 แพร พิไลรัมภา 8

7 แพร พิไลรัมภา 9

7 แพร พิไลรัมภา 10

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo