Entertainment

อดีตนางแบบดัง ผันตัวเป็นแม่ค้าสู้โควิด ขายข้าวต้มข้างทาง แจงดราม่า ยันไม่เคยฟุ่มเฟือย

เป็นอีกหนึ่งคนที่ถูกพิษโควิด-19 เล่นงาน สำหรับอดีตนางแบบชื่อดัง จอย ติตัส ที่ล่าสุด ผันตัวมาเป็นแม่ค้าขายข้าวต้มข้างทาง หลังได้รับผลกระทบหนัก จากที่เคยรายได้หลักแสนต่อเดือนจากการทำงานเบื้องหลังต้องหยุดชะงัก เพราะสถานการณ์โควิด ทำให้เธอต้องนำเงินเก็บมาใช้จนหมด

ซึ่งหลังจากแฟน ๆ ได้ทราบข่าวต่างก็ส่งกำลังใจให้เธออย่างล้นหลาม แต่กระนั้น ก็ยังหนีไม่พ้นเสียงวิพากษ์วิจารณ์ ทำให้ล่าสุด จอย ติตัส ได้ออกมาโพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊ก เปิดใจเกี่ยวกับประเด็นดราม่าต่าง ๆ ที่เกิดขึ้น หลังจากเรื่องของเธอถูกเผยแพร่ออกไปว่า

5 จอย ติตัส 13

“การเป็นข่าวก็ต้องทำใจน่ะ มีทั้งคนรักและคนเกลียดส่วนเรื่องผมจอยต้องขอโทษที จอยผิด และ ยอมรับ ผิดค่ะ พอดีให้สัมภาษณ์เพลินไปหน่อยตอนทำโชว์เลยลืมมัด ตอนขายมัด และใส่หมวกเรียบร้อยค่ะ ดูแลความสะอาดอย่างดี

ขอบคุณที่ตักเตือนค่ะ จอยไม่ใช่คนที่ใช้เงินฟุ่มเฟือยนะคะ พอดีเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวมีลูกถึง 4 คนประหยัดมาก แค่ไม่อยากใช้เงินเก็บไปเรื่อย ๆ เพราะความที่เราเป็นแม่เลยออกมาหาอาชีพเสริมค่ะ และจะไม่ได้ใช้ความเป็นดาราหาความพิเศษกว่าคนอื่นนะคะ จอยก็คือมนุษย์ธรรมดาคนนึง แต่แค่นักข่าวช่วยทำข่าวให้เผื่อจอยและเพื่อนแม่ค้าแถวนั้นจะขายดีขึ้นเท่านั้นเองค่ะ

ต้องขอขอบคุณนักข่าวนะคะ โดนดราม่าอย่างแรงและยอมรับผิดค่ะที่ไม่ได้มัดผม ขอโทษ ขอโทษ ขอโทษ ค่ะ น้อมรับทุกคำติค่ะ แล้วเรื่องที่สมัยก่อนผอมและตอนนี้ทำไมอ้วนคือมันก็ตามวัยนะคะ เพราะอายุมากแล้วตอนนี้และทำอาชีพเป็นแม่ค้าขายของแล้วก็ชอบกินไม่รู้จะลดความอ้วนเหมือนนางแบบสมัยก่อนไปทำไม มันก็ตามวัยนะคะจะให้เป็นเหมือนสมัยก่อนก็คงจะยากค่ะ

ตอนช่วงจะเป็นนางแบบก็ทำงานดีที่สุดดูแลตัวเองอย่างดีเมื่อหมดเวลาทำแล้วมันเป็นเวลาส่วนตัวที่อยู่บ้านลูกกินกับลูกมันก็เลยเลยเถิดไปขนาดนี้ซึ่งจอยมีความสุขมากค่ะไม่อยากผอม เพราะหิวข้าวค่ะเวลาผอม”

5 จอย ติตัส 3

5 จอย ติตัส 2

5 จอย ติตัส 5

5 จอย ติตัส 4

5 จอย ติตัส 6

5 จอย ติตัส 7

5 จอย ติตัส 12

5 จอย ติตัส 11

5 จอย ติตัส 10

5 จอย ติตัส 9

5 จอย ติตัส 8

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo