Entertainment

อุ้ม ลักขณา ถาม นิวเคลียร์ มีไรอยากบอกพี่สาวบ้าง ด้านคุณแม่ก็ขอถามด้วย

ท่ามกลางกระแสข่าวลือเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของคู่สามี ดีเจเพชรจ้า วิเชียร กับ นิวเคลียร์ หรรษา ที่ถูกจับตามองอย่างหนัก หลังไม่มีโมเมนต์หวาน ๆ มาพักใหญ่ ก่อนจะมีข้อมูลอ้างว่าตัวเป็นคนใกล้ชิดของทั้งคู่ออกมาเปิดเผยว่า เพชรจ้า-นิวเคลียร์ เลิกรากันตั้งแต่ช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา แต่ที่ยังอยู่ด้วยกันเพราะลูกที่ต้องรับผิดชอบร่วมกัน แยกห้องนอนสลับวันนอนกับลูก ใช้ชีวิตเหมือนพี่้น้องและคนในครอบครัว แต่ไม่ใช่สถานะสามีภรรยา

10 นิวเคลียร์ เลิก เพชรจ้า 2

ขณะที่ความเคลื่อนไหวของ นิวเคลียร์ ได้อออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว แจ้งให้แฟน ๆ ได้ทราบว่าตอนนี้เจ้าตัวมีแพลนเปิดช่องยูทูบอย่างเป็นทางการ ซึ่งคลิปแรกจะเป็นคอนเทนต์ตอบคำถามที่หลายคนสงสัย โดยให้แฟน ๆ ส่งคำถามที่อยากรู้มาในคอมเมนต์ ก่อนที่จะมีแฟน ๆ ส่งคำถามเข้ามาอย่างคับคั่ง ซึ่งส่วนใหญ่เป็นคำถามเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของเธอกับสามี

1 เพชรจ้า ตอบสั้น ๆ ปมเลิก นิวเคลียร์ 9

รวมไปถึงพี่สาวสุดที่รักอย่าง อุ้ม ลักขณา ที่เข้ามาคอมเมนต์ฝากคำถามด้วยว่า “รักพี่สาวคนนี้มากแค่ไหน มีไรอยากบอกพี่สาวแบบที่ไม่เคยบอกบ้าง” ซึ่งสาว นิวเคลียร์ ก็ได้ตอบคอมเมนต์ของพี่สาวว่า “@lukkanaaum น้ำตามาละ” นอกจากนี้ ยังมีคุณแม่ของพวกเธอเข้ามาคอมเมนต์ด้วย “มี๊ถามได้ไหม อยากรู้มาก ๆ” ด้าน นิวเคลียร์ ก็คอมเมนต์ตอบด้วยว่า “@mom3612 ว่าไรคะ”

4 นิวเคลียร์ 9 4 นิวเคลียร์ 8

ทั้งนี้ ทางด้านความเคลื่อนไหวของ ดีเพชรจ้า ได้ให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นดังกล่าวกับสื่อ ระบุว่า ตอนนี้ยังไม่สะดวกที่จะให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับประเด็นที่มีข่าวลือว่าเลิกรากับภรรยา รับมีคนโทรมาสอบถามเรื่องนี้เป็น 100 สาย แต่เดี๋ยวจะมีการออกมาชี้แจงในเรื่องนี้ให้ได้ทราบกันอย่างแน่นอน

4 นิวเคลียร์ 7

4 นิวเคลียร์ 6

4 นิวเคลียร์ 5

4 นิวเคลียร์ 3

4 นิวเคลียร์ 4

4 นิวเคลียร์ 2

1 เพชรจ้า ตอบสั้น ๆ ปมเลิก นิวเคลียร์ 2

1 เพชรจ้า ตอบสั้น ๆ ปมเลิก นิวเคลียร์ 3

1 เพชรจ้า ตอบสั้น ๆ ปมเลิก นิวเคลียร์ 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

 

Avatar photo