Entertainment

แคปชั่นชวนสะดุ้ง หนุ่ม ศรราม โพสต์รูปวัยเด็กเทียบ น้องวีจิ ที่มาของคำว่า…

มีเรื่องราวน่ารัก ๆ ของลูกสาวมาฝากแฟนคลับให้ได้ติดตามอยู่เป็นประจำ สำหรับซามูไรพ่อลูกอ่อน หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์ ที่ทำหน้าที่ซิงเกิ้ลแด๊ดดี้ดูแล น้องวีจิ ลูกสาวตัวน้อยวัย 2 ขวบแบบเต็มตัว ทั้งยังขยันทำงานหนักเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์เพื่อลูกสาวสุดที่รัก แต่หากมีเวลาว่างเมื่อไหร่ เจ้าตัวก็มักจะโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @sornram_theappitak เพื่ออัปเดตเรื่องราวในชีวิตประวัน รวมไปถึงพัฒนาการของลูกสาวให้แฟน ๆ ได้เอ็นดูหนูน้อยกันอยู่บ่อย ๆ

2 หนุ่ม ศรราม โพสต์รูปวัยเด็กเทียบ น้องวีจิ 5

ล่าสุด (6 มิ.ย.) หนุ่ม ศรราม ได้ออกมาโพสต์ภาพในวัยเด็กของตัวเองเทียบกับลูกสาว น้องวีจิ พร้อมกับเขียนแคปชั่นที่แฟน ๆ อ่านแล้วถึงกับแอบสะดุ้งเบา ๆ โดยระบุว่า “DNA.. อยู่​บนหน้าคือที่มาของคำว่า”มองหน้าหาพ่อเธอหรือ..?” Papa​Veeji #ตั้งใจ​ทำ​งาน​ดูแล​แม่​เลี้ยงลูก​ให้​ดี​ #ซามูไร​พ่อ​ลูกอ่อน​ #ติด​ดิน​แต่​บิน​ได้ ​#สอง​กาย​หัว​ใจเดียว#​STVeeji#​saveveeji​ @sornramfanclub”

ท่ามกลางแฟน ๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมาย ทั้งยังร่วมคอนเฟิร์มว่า DNA อยู่​บนหน้าจริง ๆ อาทิ สำเนาถูกต้องแล้วจ้า , เหมือนกันอย่างกับแฝด , เหมือนถ่ายเอกสารมาเลยเหมือนมาก! , ขำแคปชั่นพ่อลูกหน้าเหมือนกันมากกกค่ะ น่ารัก ๆ , พิมพ์เดียวกันเด๊ะ ป๊ะป๋า & วีจิ

2 หนุ่ม ศรราม โพสต์รูปวัยเด็กเทียบ น้องวีจิ 4

2 หนุ่ม ศรราม โพสต์รูปวัยเด็กเทียบ น้องวีจิ 2

2 หนุ่ม ศรราม โพสต์รูปวัยเด็กเทียบ น้องวีจิ 3

11 หนุ่ม ศรราม น้องวีจิ 2

11 หนุ่ม ศรราม น้องวีจิ 3

11 หนุ่ม ศรราม น้องวีจิ 5

11 หนุ่ม ศรราม น้องวีจิ 6

11 หนุ่ม ศรราม น้องวีจิ 7

12 หนุ่ม ศรราม 8

12 หนุ่ม ศรราม 10

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo