Entertainment

โทรถามเป็น 100 สาย เพชรจ้า ตอบสั้น ๆ ปมเลิก นิวเคลียร์ หลังคนใกล้ตัวอ้างเลิกกันจริง

ยังคงถูกจับตามองอย่างหนัก สำหรับความสัมพันธ์ของคู่รัก ดีเจเพชรจ้า-วิเชียร กุศลมโนมัย กับภรรยาสาว นิวเคลียร์-หรรษา กุศลมโนมัย เนื่องจากช่วงระยะหลัง ๆ ทั้งสองคนไม่ได้ลงรูปคู่ในอินสตาแกรม และไอจีสตอรี่มานานหลายเดือนแล้ว จนหลายคนอดสงสัยไม่ได้ว่าเกิดอะไรขึ้นหรือเปล่า

1 เพชรจ้า ตอบสั้น ๆ ปมเลิก นิวเคลียร์ 8

ซึ่งต่อมา ก็มีข้อมูลมาตอกย้ำข่าวลือดังกล่าว เมื่อเพจดัง เจ๊มอย 108 ได้โพสต์ข้อความที่อ้างว่าได้ข้อมูลมาจากคนใกล้ตัวของทั้งคู่ โดยระบุว่า “เลิกแล้วจริง คนใกล้ตัวเป็นคนคอนเฟิร์มมาเลย แต่ที่ยังอยู่ด้วยกันเพราะลูกที่ต้องรับผิดชอบร่วมกัน เห็นคนใกล้ตัวบอกว่าเลิกกันตั้งแต่หลังปีใหม่ที่ผ่านมา แยกห้องนอนสลับวันนอนกับลูก ใช้ชีวิตเหมือนพี่้น้องและคนในครอบครัว แต่ไม่ใช่สถานะสามีภรรยา เสียดายมาก ๆ”

1 เพชรจ้า ตอบสั้น ๆ ปมเลิก นิวเคลียร์ 10

ขณะที่ นิวเคลียร์ ได้อออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว แจ้งให้แฟน ๆ ได้ทราบว่าตอนนี้เจ้าตัวมีแพลนเปิดช่องยูทูบอย่างเป็นทางการ ซึ่งคลิปแรกจะเป็นคอนเทนต์ตอบคำถามที่หลายคนสงสัย โดยให้แฟน ๆ ส่งคำถามที่อยากรู้มาในคอมเมนต์

1 เพชรจ้า ตอบสั้น ๆ ปมเลิก นิวเคลียร์ 9

ก่อนที่จะมีแฟน ๆ ส่งคำถามเข้ามาอย่างคับคั่ง ซึ่งส่วนใหญ่เป็นคำถามเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของเธอกับสามี กระทั่งมีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์ว่า “ทุกคนไม่ต้องอิน นิวเคลียร์ เพชรจ้า แค่สร้างกระแสว่าเลิกกัน ไม่ลงรูปคู่เพื่อโปรโมทเท่านั้น ดาราหลายคู่ก็ทำแบบนี้ รู้ทันจ้านิวเคลียร์ รอดูหลังโปรโมทลยค่ะ” ซึ่ง นิวเคลียร์ ก็ไม่รอช้า เข้ามากลับในทันทีว่า “มันใช่เรื่องน่าเอามาโปรโมทไหมคะ ถามหน่อย”

1 เพชรจ้า ตอบสั้น ๆ ปมเลิก นิวเคลียร์ 1

ล่าสุด (6 มิ.ย.) ทางด้าน ดีเจเพชรจ้า ได้ให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นดังกล่าวกับทางทีมข่าว วันบันเทิง ระบุว่า ตอนนี้ยังไม่สะดวกที่จะให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับประเด็นที่มีข่าวลือว่าเลิกรากับภรรยา รับมีคนโทรมาสอบถามเรื่องนี้เป็น 100 สาย เบื้องต้นเดี๋ยวจะมีการออกมาชี้แจงในเรื่องนี้ให้ได้ทราบกันอย่างแน่นอน โดยเจ้าตัวย้ำว่า “รอมาฟังทีเดียวดีกว่า”

ที่มา เจ๊มอย 108 , วันบันเทิง

10 นิวเคลียร์ เลิก เพชรจ้า 2

10 นิวเคลียร์ เลิก เพชรจ้า 5

10 นิวเคลียร์ เลิก เพชรจ้า 6

10 นิวเคลียร์ เลิก เพชรจ้า 7

10 นิวเคลียร์ เลิก เพชรจ้า 3

1 เพชรจ้า ตอบสั้น ๆ ปมเลิก นิวเคลียร์ 2

1 เพชรจ้า ตอบสั้น ๆ ปมเลิก นิวเคลียร์ 3

1 เพชรจ้า ตอบสั้น ๆ ปมเลิก นิวเคลียร์ 4

1 เพชรจ้า ตอบสั้น ๆ ปมเลิก นิวเคลียร์ 7

1 เพชรจ้า ตอบสั้น ๆ ปมเลิก นิวเคลียร์ 6

1 เพชรจ้า ตอบสั้น ๆ ปมเลิก นิวเคลียร์ 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo