Entertainment

ฟลุค ชลัคร เคลื่อนไหวทันที! โพสต์ IG แจงข่าวที่เห็นหลายส่วนไม่เป็นความจริง

กลายเป็นประเด็นร้อนฉ่าขึ้นมาอีกครั้ง หลังจาก ปอนด์ อดีตภรรยาของ ฟลุค ชลัคร ออกมาเปิดใจถึงเรื่องราวปัญหาความสัมพันธ์กับฝ่ายชาย และมีส่วนพาดพิงถึงนางเอกสาว บี น้ำทิพย์ จนเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างรุนแรง กระทั่ง สาวบี ได้ออกมาไล่ไทม์ไลน์เกี่ยวกับจุดเริ่มต้นความสัมพันธ์กับไฮโซหนุ่มแบบละเอียดยิบ เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ พร้อมฝากถึงชาวเน็ตว่า “อย่ามโนกันเองนะคะ”

13.4

ล่าสุด (4 มิ.ย.) ทางด้าน ฟลุค ชลัคร ก็ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @fluke_yarra ชี้แจงข้อเท็จจริงเพิ่มเติมจากฝั่งของตนเอง โดยระบุว่า “(วันที่ 4 มิถุนายน 2564) ตามที่ปรากฎตามสื่อออนไลน์ต่าง ๆ ว่ากรณีคุณปอนด์อดีตภรรยาผมได้ออกมาให้ข่าวถึงความสัมพันธ์ระหว่างผมกับคุณปอนด์และมีส่วนพาดพิงถึงคุณบีด้วยนั้น ผมขอเรียนว่าในเนื้อหาที่ปรากฎตามสื่อออนไลน์ต่าง ๆ นั้น มีหลายส่วนที่ไม่เป็นความจริง และก่อให้เกิดความเสียหายให้แก่ผมและคุณบี”

“แต่อย่างไรก็ดีเห็นว่าเป็นเรื่องระหว่างผมกับคุณปอนด์อดีตภรรยา จึงไม่อยากตอบโต้ผ่านสื่อต่าง ๆ เพราะนอกจากจะไม่ก่อให้เกิดประโยชน์กับฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งแล้ว ยังก่อให้เกิดความเสียหายแก่ทุกฝ่าย และผมจะได้หาโอกาสพูดคุยกับคุณปอนด์ด้วยตัวของผมเอง และในโอกาสนี้ก็ถือโอกาสขอโทษคุณบีที่เรื่องของผมกับอดีตภรรยาไปกระทบหรือสร้างความเสียหายให้กับคุณบี ซึ่งไม่รู้เรื่องรู้ราวด้วย”

“ขอร้องสื่อมวลชนทั้งหลายอย่านำเรื่องนี้ไปขยายผล เพราะมันจะสร้างความเสียหายให้กับครอบครัว โดยเฉพาะลูก ๆ และบุคคลที่สามอย่างคุณบีด้วยครับ”

13 ฟลุค ชลัคร 4

13 ฟลุค ชลัคร 3

13 ฟลุค ชลัคร 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo