Entertainment

คอมเมนต์แห่ชี้เป้า ข่าวเมาท์คู่รักลวงโลก แอ๊บคบกัน หวังรับงานคู่

ทำเอาเหล่าขาเมาท์ขาเผือกแทบไม่ได้นอนกันทั้งคืน เมื่อเพจข่าวบันเทิงอย่าง มาดามเม้าท์ ออกมาเปิดประเด็นข่าวซุบซิบในวงการบันเทิงเมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา (3 มิ.ย.) ว่าด้วยเรื่องของ คู่รักลวงโลก ที่หวานเกินหน้าเกินตา ทำอะไรก็เป็นคอนเทนต์ไปซะหมด เพราะหวังรับงานคู่…?

10 ข่าวเมาท์คู่รักลวงโลก 5

โดย มาดามเม้าท์ ระบุข้อความว่า “อ่ะ ๆ ๆ อย่าเพิ่งนอนกันจ้ะ มาเผือกกันก๊อนนนน ล่าสุดวงในยิ่งกว่าในวงเม้าท์มาว่า “คู่รักที่ดูหวานกันตอนนี้เนี่ย หวานเกินหน้าเกินตาเขาว่ากันว่า เป็นคู่รักลวงโลกนะ อุ้บบบบส์ แรงมากกกกแม่

มันยังไงกันคะ เป็น #รักโปรโมทงี้ แอ๊บแอ้คบกันเพราะจะได้ #มีงานคู่ เพราะทำอะไรก็ดูเป็นคอนเทนต์ไปหม๊ดดดด

อย่าว่างี้ว่างั้นฉันว่าพวกหล่อนก็คิด แต่หล่อนไม่กล้าเมาท์ใช่ปุ๊ล้าาา //จะให้พูดว่าอิจฉาหรอ ก็ไม่นะ ฉันว่าฉันได้กลิ่น กลิ่นอะไรอะเหรอ กินท่อจากรถทัวร์ที่จะมาลงกูเนี่ย

ทัวร์อย่าลงเค้าเลยน้าาา เค้าไม่ได้พูดเลยนะว่าเป็นใคร… แต่ไม่ว่ายังไงงานนี้วงในเขาเม้าท์มา เขาว่าฟัน ฟันธงหรอ หึ!! ฟันคอกูเนี่ย555555 มาหยอก ๆ เมาท์ ๆ ก่อนนอน พวกหล่อนจะได้หลับฝันดี”

ท่ามกลางชาวเน็ตที่เข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห้นกันเพียบ แถมหลายคนต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าอ่านแล้วรู้เลยว่าเป็นคู่ไหน…?

10 ข่าวเมาท์คู่รักลวงโลก 4 10 ข่าวเมาท์คู่รักลวงโลก 3 10 ข่าวเมาท์คู่รักลวงโลก 2

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ ตัวแม่ข่าวซุบซิบอย่าง เต๋า ทีวีพูล ก็เพิ่งออกมาโพสต์เปิดประเด็นเมาท์คู่รักดาราคู่หนึ่ง จัดฉากรักกันผิดวิสัยดารา ก่อนฉะแรง บอกเลยว่าปลอม ดูออก โดยบอกว่า “คู่รักจอมปลอม จัดฉากรักกันมันผิดวิสัยดาราที่มักจะแอบกินกัน เลิกทำเถอะ รำคาญ ทำไม่เนียนไปเรียนมาใหม่ลูก” พร้อมแคปชั่นแซ่บ ๆ ว่า “บอกเลยว่าปลอม ดูออก พูดถึงอีกคู่แต่อีกคู่ก็เดือดร้อนแทน”

ซึ่งทำเอาขาเมาท์ขาเผือกต่างเข้ามาคอมเมนต์คาดเดา ขอคำใบ้เพิ่มเติมกันอย่างรัว ๆ แต่ทั้งนี้ พอมีชาวเน็ตเข้ามาบอกใบ้เป็นอักษรย่อถึงคู่ ตต กับ  ทางด้าน เต๋า ทีวีพูล ก็ตอบว่า “คนละคน”

10 ข่าวเมาท์คู่รักลวงโลก 6 10 ข่าวเมาท์คู่รักลวงโลก 7

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo