Entertainment

บี น้ำทิพย์ โต้กลับ! หนูถูกใส่ร้าย ปม ไฮโซฟลุค-อดีตเมีย ชาวเน็ตแห่ถามความจริง

ออกมาเคลื่อนไหวถึงเรื่องนี้เป็นครั้งแรกแบบสั้น ๆ สำหรับนางเอกสาว บี น้ำทิพย์ ที่ตกเป็นประเด็นร้อนแรงเมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังมีข่าวเรื่องรักใหม่กับนักธุรกิจหนุ่ม ฟลุค ชลัคร ที่มีครอบครัวแล้ว ขณะที่ฝ่ายชายออกมาชี้แจงว่าเลิกรากับกับภรรยาตั้งแต่กลางเดือนกุมภาพันธ์ โดยมีการเซ็นตกลงกันเรื่องลูก ก่อนจะเริ่มศึกษาดูใจกับนางเอกสาวชื่อดังในช่วงเดือนเมษายน

ซึ่งเมื่อวานนี้ (3 มิ.ย.) ปอนด์ อดีตภรรยาของ ไฮโซฟลุค ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องดังกล่าวผ่านสื่อดัง โดยบอกว่า ฟลุค และ บี รู้จักกันมาตั้งแต่เดือนตุลาคม พอเดือนพฤศจิกายน นางเอกสาวก็ส่งชีสเค้กมาให้ในวันเกิดของฝ่ายชาย ทั้งที่ฟลุคบอกว่า เพิ่งเริ่มคุยกันช่วงเดือนเมษายน และหลังคลอดลูกได้ไม่ถึงเดือนตนก็ถูกสามีบอกเลิก แถมฝ่ายชายพานางเอกสาวมาบ้านในวันที่ 2 เมษายน

3 .บี น้ำทิพย์ 4

ขณะที่ สาวบี ได้ออกมาคอมเมนต์ตอบกลับชาวเน็ตรายหนึ่งที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นถึงเรื่องนี้ว่า “กำลังคิดหาเหตุผลเพื่อจะเข้าข้างบี แต่ก็คิดไม่ออกว่าทำไมถึง..ผู้ชายที่เพิ่งเลิกกับเมียที่คลอดได้ 4 เดือน มันไม่เหมาะไม่ควร ผิดที่ผิดเวลามากนะคะ สติต้องมาแล้วแหละ” โดย สาวบี เผยว่า “ข่าวไม่เป็นความจริงนะคะ หนูถูกใส่ร้าย”

3 .บี น้ำทิพย์ 10

ท่ามกลางชาวเน็ตที่เข้ามาคอมเมนต์ถามกันอย่างรัว ๆ ว่าถูกใส่ร้ายเรื่องอะไร พร้อมทั้งแนะให้นางเอกสาวรออกมาแถลงว่าความจริงเป็นอย่างไร อาทิ “ใครใส่ร้ายคุณบีคะ แบบนี้ออกมาแถลงเลยดีกว่าค่ะ เมียเค้าเพิ่งคลอด 4 เดือนนี่ไม่ใช่เรื่องจริงเหรอคะ” , “เมียเค้าออกมาพูดแล้ว คุณบีต้องออกมาพูดบ้างนะคะ ไม่เอาแต่แซะเค้าในสตอรี่เนอะ นี่รอฟังความจริงค่าาา” , “ออกมาปกป้องตัวเองค่ะ ยังพยายามเข้าข้างคุณบีอยู่เหมือนกัน ฟังจากเมียเขาแล้ว คือคุณบีไม่โอเคเลย สงสารเมียเขาด้วยช้ำ”

3 .บี น้ำทิพย์ 9 3 .บี น้ำทิพย์ 8 3 .บี น้ำทิพย์ 7

3 .บี น้ำทิพย์ 2

3 .บี น้ำทิพย์ 3

3 .บี น้ำทิพย์ 5

3 .บี น้ำทิพย์ 6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo