Entertainment

พิกเล็ท เปิดโหมดคลั่งรัก เจอ วิคเตอร์ ส่งแชทง้อหนัก ใครจะไปโกรธลง

อีกหนึ่งคู่หวานที่มักจะมีโมเมนท์น่ารัก ๆ ออกมาให้ได้ติดตามกันเป็นประจำ สำหรับคู่ของนักแสดงหนุ่ม วิคเตอร์ ชัชชวิศ และนักร้องสาว พิกเล็ท ชาราฎา คู่รักขวัญใจวัยรุ่นที่คบหาดูใจกันมานานกว่า 4 ปี ซึ่งก่อนหน้านี้ทั้งคู่ก็ได้ทำคอนเทนต์น่ารัก ๆ กับโมเมนท์ที่ พิกเล็ท คุกเข่าขอฝ่ายชายแต่งงานเพื่อเป็นการจองไว้ก่อน ทำเอาแฟนคลับฟินกันถ้วนหน้า

batch 381

ล่าสุดมีโมเมนท์น่ารัก ๆ ของทั้งสองคนมาให้ได้ติดตามกันอีกครั้ง เมื่อคู่นี้เกิดอาการง้องอนกันตามประสาคู่รัก แต่เมื่อเจอข้อความแชทที่ฝ่ายชายส่งมาง้อ ก็ทำเอาพิกเล็ทถึงกับโกธรไม่ลง ซึ่งข้อความในแชทดังกล่าวระบุว่า “ถ้าหนูเห็นแชตนี้ เขาจะบอกว่าเค้าไม่ได้โกดหนูแล้ว เค้าเคยโกดหนู จริง ๆ จัง ๆ ซะที่ไหน แล้วหนูก็ไม่ต้องโทษตัวเองด้วย เพราะสำหรับเค้าความรักมันต้องสองคนประคองกันไป เค้าก็มีส่วนผิดด้วย

batch 445

หนูไม่ต้องกลัวเค้าอึดอัดใจสะสม เพราะเค้าไม่เคยเก็บอยู่แล้ว มีอะไรเค้าแสดงออกหมด บอกหนูหมดทุกอย่าง ไม่ว่าเค้าจะดีใจ หรือ เสียใจ เค้าเองก็อยากให้หนูคบเค้าแบบสบายใจ สบายใจจริง ๆ แล้วก็มีความสุขเหมือนกัน เหมือนที่หนูอยากให้เค้ามีความสุข เค้าไม่ได้อยากไปอยู่กับคนอื่น เค้าอยากอยู่กับหนู เค้าไม่ได้อยากอยู่คนเดียว เพราะหนูคือความสุขของเค้าแล้ว อย่าหายไปเลย ถ้าหนูพร้อมแล้ว เค้าพร้อมคุยกับหนูเสมอนะคะ”

batch 446

งานนี้ พิกเล็ท ยังได้แคปภาพแชทดังกล่าวโพสต์ลงอินสตาแกรมส่วนตัว @pigletcharada พร้อมเขียนแคปชั่นบรรยายใต้ภาพว่า “You are the sweetest feeling I know ไม่หายไปไหนหรอกน่ารักขนาดนี้! #pigvic #พิกเล็ทคลั่งรัก” ก่อนที่ วิคเตอร์ จะเข้ามาคอมเมนท์หยอดคำหวานใต้โพสต์ว่า “รูปสุดท้าย ขอหอมหัวหน่อย”

 batch 441 batch 442 batch 443 batch 444 batch 449

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo