Entertainment

ฟลุ๊ค เคลียร์ทุกปม ดราม่าค่ายเพลง เจนนี่ แจงละเอียดค่าฉีกสัญญา 2 แสน

กลายเป็นประเด็นดราม่าเดือดที่หลายคนให้ความสนใจอีกครั้ง สำหรับกรณีนักร้องสาวชื่อดัง เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ เจ้าของค่ายเพลง ได้หมดถ้าสดชื่น ได้ออกมาประกาศปิดค่ายเพลงชั่วคราวเป็นระยะเวลา 6 เดือน เพื่อปรับปรุงระบบทุกอย่างของค่ายให้ดีขึ้น พร้อมยินดียกเลิกสัญญาให้กับน้อง ๆ ในค่าย ก่อนจะถูกแอคเคาท์ปริศนาออกมาออกมาแฉพฤติกรรมการดูแลเด็ก ๆ ศิลปินในค่าย ผ่านแฮชแท็ก #ผีเสื้อตัวแรก

ทำให้ล่าสุด ฟลุ๊ค ฐิติกร อดีตคู่จิ้นของ ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ที่เพิ่งยกเลิกสัญญากับค่ายไปเมื่อไม่นานมานี้ ต้องออกมาโพสต์ร่ายยาวชี้แจงถึงเรื่องที่เกิดขึ้น หลังมีชื่อถูกโยงในหลาย ๆ ประเด็นด้วยกัน

14 ฟลุ๊ค ฐิติกร 9

“วันนี้ผมขอพูดเรื่องประเด็นหลักหน่อยนะครับ

1. ฟลุ๊คโดนทิ้งไหมที่โรงแรม หลังจากเลิกงานวันนั้นผมบอกพี่เขาเองว่าผมไม่ไปงานต่อแล้ว แต่ผมไม่ได้ขอให้พี่เขาไปส่งที่บ้าน อันนี้บอกเลยว่าพี่เขาไม่ได้ทิ้งนะครับ เพราะว่าผมเลือกที่จะกลับบ้านเอง

แต่ว่าตอนนั้นมันอยู่ในเขา รถผ่านไม่มีแล้วก็ไม่มีคนรู้จักด้วยแล้วก็ตอนนั้นประมาณ 10 โมงหรือว่า 9 โมงนี่แหละ คือพี่ๆ เขาก็ออกกันไปหมดแล้วเพื่อไปเล่นงานต่อที่ระนองเลยทำให้ผมโทรหาพี่สาวผมเพื่อให้เรียกแก๊ปมาให้ ค่าแก๊ป 1,500 บาท

2. ค่าบ้านใครจ่ายให้ อันนี้บอกเลยครับว่าผมอยู่กับพี่ปาล์มพี่ดิวแล้วก็ผมสามคนค่าบ้านเดือนละ 7000 บาทผมหารสามตกคนละ 2333 บาท ค่าน้ำค่าไฟผมจ่ายเองสลิปเงินมีครับ ในค่ายมีข้าวให้กินทำอาหารให้ทุกเช้าเที่ยงเย็นอันนี้เรื่องจริงครับไม่ขาดมื้อไม่มีอด

เมื่อก่อนผมอยู่ในค่ายบ้านเดียวกับพี่เจนแต่พอช่วงหลังหลังมีเหตุผลส่วนตัวก็เลยออกมาอยู่แบบส่วนตัวข้างหน้าครับ

3. เรื่องสัญญา เรื่องสัญญาอันนี้ผมยอมรับว่าผมเป็นคนผิดสัญญาที่ไม่ได้อยู่ในค่ายครบ 4 ปีเลยทำให้ผมต้องจ่ายเงินค่าฉีกสัญญา 200,000 บาท

เพราะถ้าผมยังติดสัญญาอยู่ผมไม่สามารถทำอะไรได้เลยในระยะเวลา 4 ปี หลายคนมาโจมตีผมเพราะเรื่องนี้ผมไม่สบายใจมากๆ

แต่จะทำยังไงได้ผมยังมีพ่อแม่และน้องที่เรียนครอบครัวผมที่ต้องดูแล ทำให้ผมคิดว่าถ้าผมออกมาแล้วติดสัญญาทำอะไรไม่ได้ ผมไม่โอเคในจุดนี้ ก็เลยยอมฉีกครับ

4 กราบทำไม ? พ่อผมสอนผมเองครับในวันนั้นว่าวันแรกที่เองเข้ามาเองไปอ้อนวอนเขาเองขอเขากว่าจะได้เข้ามาได้แล้วถ้าวันนึงเองออกไปเองจะไปแบบหันหลังไม่มองเขาไม่ได้วันแรกมายังไง วันกลับก็ต้องมาแบบวันแรก “ต้องไหว้ครับ”

ส่วนเรื่องอื่นผมขอไม่พูดผมขอพูดแค่ประเด็นหลักที่กำลังโดนโจมตีอยู่ตอนนี้สิ่งที่ผมพูดออกไปไม่ได้ทำร้ายใครแต่คือความจริงที่ผมต้องปกป้องตัวเองหวังว่าทุกคนคงเข้าใจขอบคุณครับ #หลังจากนี้ขอให้จบเพียงแค่โพสต์นี้ผมไม่อยากพูดอะไรแล้วผมเหนื่อยขอให้ติดตามผมที่ผลงานนะครับ”

14 ฟลุ๊ค ฐิติกร 14 14 ฟลุ๊ค ฐิติกร 13

14 ฟลุ๊ค ฐิติกร 12

จากนั้น ฟลุ๊ค ฐิติกร ก็ได้โพสต์ชี้แจงในคอมเมนต์ถึงเรื่องค่าสัญญาว่า “ค่าสัญญาอันนี้ 200,000 ครับแต่วันนั้นผมมีเงินแค่ 200,000 ผมขอต่อบอกว่า 150,000 ได้ไหม

อีก 50,000 ผมขอติดตัวเผื่อไว้ไปทำเพลงหรือทำอะไรต่อ เพราะถ้าผมให้หมด ผมก็ไม่มีเงินเลย พอเขาบอกไม่ได้ ผมก็โอเคครับ”

และในเวลาต่อมา ฟลุ๊ค ฐิติกร ก็ได้ออกมาโพสต์ขอบคุณทุกกำลังใจและคอมเมนต์ทุกคน ยืนยันว่าทุกอย่างที่ชี้แจงคือเรื่องจริง “ผมขอขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจ และขอขอบคุณทุกคนที่เม้นในทางไม่ดี แต่ผมอยากจะบอกว่าสิ่งที่ผมพูดคือเรื่องจริง ถ้าผมผิดพลาดในส่วนไหน ผมลูกผู้ชายพอที่จะออกมาขอโทษ

สุดท้ายนี้ผมขอขอบคุณค่ายเก่านะครับ และต่อไปผมก็จะเดินไปในเส้นทางของผมเอง ต่างคนต่างมีเส้นทางของตัวเอง เราจะไม่ล้ำเส้นซึ่งกันและกัน ขอบคุณทุกคนมากครับ”

14 ฟลุ๊ค ฐิติกร 2

14 ฟลุ๊ค ฐิติกร 4

14 ฟลุ๊ค ฐิติกร 3

14 ฟลุ๊ค ฐิติกร 8

14 ฟลุ๊ค ฐิติกร 7

14 ฟลุ๊ค ฐิติกร 11

14 ฟลุ๊ค ฐิติกร 10

14 ฟลุ๊ค ฐิติกร 5

14 ฟลุ๊ค ฐิติกร 6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo