Entertainment

แคปชั่น พี่แดน ตัดพ้อเบา ๆ ทำ แพทตี้ รีบหยอดกลับ แฟนมโนถาม ใครหยิบมือถือมาเล่น

ทำเอาแฟน ๆ ฟินหนักมาก สำหรับคู่ของนักแสดงสาวหน้าเด็ก แพทตี้ อังศุมาลิน กับนักร้องหนุ่มหล่อ แดน วรเวช ที่กลับมาทวงบัลลังก์คู่หวานแห่งวงการบันเทิง หลังห่างหายจากการอวดโมเมนต์หวาน ๆ ในโลกโซเชียลไปพักใหญ่ จนถูกโยงกระแสข่าวเมาท์ว่าเป็น คู่รักดาราเลิกเงียบ แต่ในที่สุด แดน-แพทตี้ ก็คัมแบ็กวงการคนคลั่งรักอีกครั้ง ปล่อยรูปคู่ในรอบ 6 เดือน แถมยังขยันสาดความหวานรัว ๆ ต่อเนื่อง ชนิดไม่เกรงใจคนโสดแบบสุด ๆ

อย่างเมื่อไม่กี่วันก่อน สาวแพทตี้ ได้โพสต์ภาพขณะออกกำลังกายด้วยการเล่นโยคะลงอินสตาแกรมส่วนตัวไป จน หนุ่มแดน อดใจไม่ไหวขอโผล่แซวแฟนสาวว่า “โห อยากเกิดเป็นเสื่อโยคะเลย“

13 แดน แพทตี้ 10

และล่าสุด หนุ่มแดน ได้โพสต์ภาพเซลฟี่ตัวเองลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมแคปชั่นว่า “ถ้าอยากให้คนอื่นยิ้มให้เรา เราก็แค่ต้องยิ้มให้เค้าก่อน ถึงแม้ว่าเราอาจจะไม่ได้รอยยิ้มส่งคืนกลับมา แต่อย่างน้อย.. วันนี้เราก็ได้ยิ้มให้กับตัวเองแล้ว”

13 แดน แพทตี้ 11

ทางด้าน สาวแพทตี้ ก็ไม่พลาดขอหยอดคำหวานแฟนหนุ่มกลับว่า “ไม่ให้รอยยิ้มแต่ให้ใจแทนได้มิ” พร้อมกับ รูปอิโมจิรูปยิ้มตาเป็นหัวใจ ซึ่งบอกเลยว่าแฟน ๆ ถึงกับสำลักความหวานไปตาม ๆ ก่อนตบเท้าเข้าไปคอมเมนต์แซวรัว ๆ อาทิ “จีบกันกลางไอจีอีกแล้วง่ะ ขออนุญาติอิจฉาเล็กน้อยถึงปานกลาง” , “อังอังอ่ะ เราต้องเก็บอาการนะคะลูก” , พบคนคลั่งรัก 1 อัตรา ขณะที่แฟนคลับมโนต่างรู้สึกโอดโอยเบา ๆ ไม่อยากเชื่อสายตา ถามกลับ สาวแพทตี้ ทันทีว่า “ใครหยิบมือถืออังอังมาเล่นฮื้อ”

13 แดน แพทตี้ 3

13 แดน แพทตี้ 2

13 แดน แพทตี้ 6

13 แดน แพทตี้ 7

13 แดน แพทตี้ 4

13 แดน แพทตี้ 8

13 แดน แพทตี้ 9

13 แดน แพทตี้ 5

5 แดน แพทตี้ 7

5 แดน แพทตี้ 8

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo