Entertainment

พิมรี่พาย ขอรับผิดคนเดียว แจงดราม่า ปมส่งของช้า-ไม่ตอบแชทลูกค้า

จากกรณีเพจดัง Infectious ง่ายนิดเดียว ได้โพสต์ข้อความตามสินค้า หลังสั่งน้ำหอมจากร้านของ พิมรี่พาย หรือ พิมรดาภรณ์ เบญจวัฒนะพัชร์ แม่ค้าเน็ตไอดอลและยูทูบเบอร์ชื่อดังแห่งยุค แต่ผ่านมา 12 วัน ยังไม่ได้สินค้า พออินบล็อกเข้ากลับไม่มีข้อความตอบกลับ กระทั่งได้ลองค้นดูปรากฏว่าเจอหลายคนที่ประสบเหตุการณ์เดียวกัน คาดว่าสาเหตุน่าจะมาจากการที่มีลูกค้าสั่งของเยอะมาก และอาจทำให้ส่งไม่ทัน

batch 731

ล่าสุด พิมรี่พาย ได้ออกมาขอโทษลูกค้า พร้อมกับชี้แจงประเด็นดังกล่าวว่า กราบขอโทษลูกค้าขอโทษตัวเองว่าเราผิดปกติ รอบล่าสุดลูกค้าสั่งซื้อของเราแบบมหาศาล ที่ร้านมีบอกไว้อยู่แล้วว่า จะส่งของภายใน 7-14 วันเป็นปกติ แต่รอบนี้ส่งช้าเพราะออเดอร์รอบนี้เยอะมาก 2 แสนออเดอร์ พนักงานแพคของก็ต้องจำกัดคน

batch 733

เหตุผลที่ลูกค้าได้ของช้ารอบนี้คือ ทางเราได้รับจดหมายจากทางจังหวัดพื้นที่เราเป็นพื้นที่สีแดง จดหมายบอกว่า

1. ลดจำนวนคนลงให้เหลือไม่เกิน 1 ห้อง 20 คน

2. ขอความร่วมมือไม่รวมตัวกันถึง 4 ทุ่ม ที่นี่เราจะเหลือแค่กะเดียวเท่านั้น 4 ทุ่มต้องกลับหมด และ 3 ทุ่มต้องเลิกแล้ว ชั่วโมงสุดท้าย ต้องมาพ่นยาฆ่าเชื้อโควิด

batch 734

เจ้าตัวยังได้กล่าวขอโทษที่ส่งของช้า จะปรับปรุงแก้ไข และขอรับผิดชอบเพียงผู้เดียว

ตอนนี้ได้ส่งของไปแล้วประมาณ 70% ยื่นยันจะส่งทุกออร์เดอร์ไม่เกิน 7 มิถุนายน ยอมรับผิดที่ไม่ได้ออกมาขี้แจงก่อนหน้า พร้อมบอกช่องทางตามของ 3 ช่องทาง คือ ไลน์กลุ่ม , เฟสกลุ่มตามของ และโทรศัพท์

batch 736

 

ชี้แจง

โพสต์โดย พิมรี่พายขายทุกอย่าง เมื่อ วันอังคารที่ 1 มิถุนายน 2021

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo