Entertainment

ชมพู่ รับโหยหาความรัก เคยผิดหวังจนคิดสั้น เจอรักแท้ต้องเปิดเกมบุกจนได้เป็นสามี

เพิ่งประกาศข่าวดีให้แฟน ๆ ได้ร่วมแสดงความยินดีในฐานะว่าที่คุณแม่ลูกสอง สำหรับนักแสดงและพิธีกรอารมณ์ดี ชมพู่-ธัณย์สิตา สุวัชราธนากิตติ์ หรือ ชมพู่ ก่อนบ่าย ซึ่งเป็นฉายาที่ได้มาจากการแจ้งเกิดจากการเป็นนักแสดงตลก แต่ชีวิตจริงของ ชมพู่ นั้นไม่ได้ตลกเลยโดยเฉพาะเรื่องของความรักที่เกือบทำให้เธอนั้นคิดสั้นมาแล้ว

6 ชมพู่ ก่อนบ่าย 2

เมื่อได้มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561 ชมพู่ ก่อนบ่าย ได้เปิดเรื่องราวในชีวิตพร้อมความรักแบบทุกซอกทุกมุมในใจเพราะอุ่นใจที่ได้มานั่งคุยมานั่งเล่าที่นี่เป็นที่แรกแบบหมดเปลือก ยอมรับว่าตัวเองเป็นคนโหยหาความรัก รักแล้วรักจนสุด เคยเจ็บจนถึงขั้นคิดสั้น แต่เวลาก็ได้พามาเจอรักแท้รู้สึกว่าต้องเปิดเกมใส่ คุณบอย สามี เพราะเขาชอบเราแน่ ๆ เลยทำวิธีนี้!

เปิดเกมวันนั้นสู่ลูกสองวันนี้ และงานนี้ คุณบอย สามี ขอแฉ ชมพู่ กลางรายการกันสด ๆ พ่อบ้านใจกล้าอัดอั้นไม่ไหว พร้อมเปิดโมเมนต์หวานผ่านหน้าจอ “เราส่งความรักให้อยู่เสมอ ตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้” รักเท่าฟ้า 7 อัน

ชมพู่ ก่อนบ่าย : “หนูเป็นคนที่โหยหาความรักเวลารักใครคือ รักให้สุด ทุกครั้งที่เลิกมันก็จะเจ็บมาก”

จริง ๆ ในวันนั้นเราก็เรียกว่าล้มทั้งยืน ?

ชมพู่ ก่อนบ่าย : “อาการคือ แย่เหมือนกัน แต่เวลาที่เราทำงาน 5 4 3 2 คือเล่นได้ฮาเลย แต่พอไม่มีเข้าฉากอะไรหนูก็จะนั่งร้องไห้ ขนาดที่ว่าใครมาวางมือบนบ่าเราน้ำตาก็ไหล มันมีจังหวะหนึ่งที่เราแอบคิดสั้นเลย เพราะเราอยากตัดปัญหาคือ หย่อนตัวเองลงมาจากตึกเลย”

6 ชมพู่ ก่อนบ่าย 10

แต่แล้วเราก็ก้าวข้ามผ่านทุกอย่างมาได้ จนมาเจอความสุขที่ได้จากอีกคนที่ก้าวเข้ามาในชีวิตแล้วนี่คือความสุขที่แท้จริง คือ คุณสามี เจอกับคุณบอย ยังไงเอ่ย ?

ชมพู่ ก่อนบ่าย : “เพราะเราไม่อยากปล่อยให้ชีวิตว่าง พอถึงเวลาระยะหนึ่ง เรารู้สึกว่าไม่ได้แล้วเปิดเกมดีกว่า (ตอนนี้มีลูกแล้วเล่าได้) ก็มีอยู่วันหนึ่งเรารู้สึกว่าเขาไม่เปิดใจสักที แต่เรารู้สึกว่าเขาชอบเราแน่ ๆ เลย เราก็เลยคิดในใจว่าถ้าเราจุมพิตลองใจเขา ถ้าเขาชอบหนูเขาจะต้องโต้ตอบ เราก็เปิดเกมจุมพิตเขาไป ปรากฏว่าตอนนี้ลูกคนที่สองแล้วค่ะ”

คุณภรรยาขี้บ่นไหม ?

บอย : “ตั้งแต่แต่งงานกันมาบ่นทุกเรื่องเลย กลับกลายเป็นว่าทุกเรื่องที่เราทำ คือ เขาจะบ่นทุกเรื่องเลยครับ”

6 ชมพู่ ก่อนบ่าย 9

เห็นว่ามีเหตุการณ์หนึ่งคือ เลือกซื้อของเข้าบ้าน ?

บอย : “ก็ไปเลือกซื้อของเข้าบ้านด้วยกัน เขาก็เลือกว่าเอาตัวนี้ เอาตัวนี้ พอเขาเลือกทุกอย่างจบแล้ว เขาก็บอกเราว่าบี๋ บี๋ไปเลือกที่ฉีดก้น ผมก็ อ้าว! สรุปว่าบ้านนี้ผมมีสิทธิ์เลือกได้แค่ที่ฉีดก้นเหรอ”

ชมพู่ ก่อนบ่าย : “อยู่บ้านไม่ค่อยพูดเลยนะเรา (หัวเราะ)”

บอย : “เราก็เป็นห่วงเขา อยากให้เขาดูแลสุขภาพ แต่มีสิ่งหนึ่งที่อยากจะบอกว่าเวลาที่ตัวเองคิดว่าไม่ได้รับความรัก อยากให้หันมามองดูบ้างว่าคนข้างหลังพยายามส่งความรักให้อยู่เสมอตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้เหมือนเดิมทุกอย่าง”

ชมพู่ ก่อนบ่าย : “บี๋ รักหนูแค่ไหนคะ”

บอย : “เท่าฟ้า 7 อันเลย”

ชมพู่ ก่อนบ่าย จะเปิดมาเผยเรื่องราวรักของตัวเองแบบหมดเปลือก พร้อมกับเตรียมชมความหวานไปกับโมเมนต์น่ารักของ ชมพู่ ก่อนบ่าย และ คุณบอย สามี ในรายการ Club Friday Show วัน เสาร์ที่ 5 มิถุนายน เวลา 17.30 น. ทางช่อง อมรินทร์ ทีวี

6 ชมพู่ ก่อนบ่าย 8

6 ชมพู่ ก่อนบ่าย 7

6 ชมพู่ ก่อนบ่าย 6

6 ชมพู่ ก่อนบ่าย 3

6 ชมพู่ ก่อนบ่าย 4

6 ชมพู่ ก่อนบ่าย 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo