Entertainment

เคลียร์ด่วน! ‘พลอย ชิดจันทร์’ แจงปมดราม่า ทำคอนเทนต์ ‘ยาที่ดีที่สุดในโลก’

จากประเด็นดราม่าที่กำลังเป็นกระแสในโลกออนไลน์ตอนนี้ สำหรับกรณีที่นักแสดงสาวชื่อดัง พลอย ชิดจันทร์ ได้ทำคลิปวิดีโอสั้น ๆ คอนเทนต์เกี่ยวกับ “ยาที่ดีที่สุด” โดยเริ่มตั้งแต่ “ยาที่ดีที่สุดในโลก ทุกคนต้องกินเยอะ ๆ แล้วจะทำให้มีอายุยืนขึ้นอีก 10 ปี” ก่อนที่สาวพลอยจะพูดถึงยารักษาโรคต่าง ๆ ว่า “ยาต้านมะเร็งที่ดีที่สุด คือการเดิน” , “ยาอายุวัฒนะที่ดีที่สุด คือการหัวเราะ” , “ยาสำหรับความสวยที่ดีที่สุด คือการนอน” , “ยาชูกำลังที่ดีที่สุด คือการแช่เท้าในน้ำอุ่น” , “ยาที่มหัศจรรย์ที่สุด คือการดื่มน้ำ” , “ยากระเพาะที่ดีที่สุด คือการนวดท้อง” , “ยาดูแลปอดที่ดีที่สุด คือการหายใจลึกๆ” และ “ยาบำรุงกระดูกที่ดีที่สุด คือการรับแสงแดด”

batch 202

จนกลายเป็นประเด็นดราม่าที่โลกโซเชียลกำลังพูดถึงในขณะนี้ โดยชาวเน็ตมองว่าเนื้อหาของคลิปบางส่วนอาจทำให้เกิดความเข้าใจผิดได้ เนื่องจากหลายคนที่เสพสื่ออาจจะยังแยกแยะไม่ได้ โดยเฉพาะผู้ใหญ่หลายท่านที่ได้มีการนำคลิปดังกล่าวส่งต่อผ่านแชทไลน์มาแล้ว

batch 213batch 216

ล่าสุด พลอย ชิดจันทร์ ได้ให้สัมภาษณ์กับทางสำนักข่าวดัง ข่าวสดออนไลน์ เกี่ยวกับประเด็นดราม่าว่า จริง ๆ แล้วจุดมุ่งหมายของการทำคอนเทนต์นี้แค่อยากให้คนหันมาดูแลตัวเอง อย่างเรื่องการดื่มน้ำ การเดิน มันคือการดูแลใส่ใจสุขภาพที่จริง ๆ แล้วเป็นเบสิกที่หลายคนอาจจะหลงลืมไป มันคือสิ่งที่เราดูแลตัวเองได้ เหมือนเป็นการเปรียบเปรยว่าคือยาอย่างหนึ่ง

batch 211

ยืนยันว่าไม่ได้มีเจตนาอะไรเลย แค่รู้สึกว่าคอนเทนต์ที่จะอยากสื่อสารคือให้ดูแลตัวเองด้วยวิธีการง่าย ๆ คือการตีความว่าดีที่สุด มันมองได้หลายมุม ดีบางครั้งอาจหมายถึงเราไม่ต้องใช้เงินซื้อ แค่ดื่มน้ำ เดิน ออกกำลังกาย เป็นสิ่งที่เราดูแลตัวเองได้ แต่บางคนอาจจะรู้สึกว่ามันมีอะไรมาปรู๊ฟ หรือมีหลักทางวิทยาศาสตร์ บางทีเขาอาจจะคิดละเอียดในมุมนั้น ซึ่งตนยอมรับฟังคอมเมนท์ตรงนั้น และรู้สึกว่าต่อไปต้องระมัดระวังเรื่องการใช้คำพูดให้มากขึ้น อ่านสัมภาษณ์เพิ่มเติมคลิกที่นี่

batch 611

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Chidjun Hung (@ploychidjun)

ขอขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวสดออนไลน์

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo