Entertainment

บุ๋ม ปนัดดา ย้อนภาพคู่แฟนคลับตัวน้อย ใครจะรู้โตมาทั้งสวยทั้งเก่ง แถมมีมงกุฎการันตี

หากใครที่ติดตามอินสตาแกรม @boompanadda ของนักแสดงและพิธีกรมากความสามารถอย่าง “บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” หรือ “ดร.ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” ก็จะเห็นว่านอกจากเรื่องงาน และการแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับประเด็นทางสังคมต่าง ๆ ที่เธอนำมาโพสต์อยู่เนือง ๆ แล้ว เธอก็มักจะมีเรื่องราวในอดีตมาเล่าให้แฟน ๆ ได้ฟังอยู่บ่อย ๆ

อย่างล่าสุด (2 มื.ย.) บุ๋ม ปนัดดา ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพย้อนความทรงจำเมื่อ 16 ปีก่อนที่ถ่ายถ่ายรูปกับแฟนคลับตัวน้อยที่มาขอจับมือขอลายเซ็น แต่ใครจะรู้ว่าเธอจะโตมาสวยเก่งจนได้เป็น นางสาวไทย 2563

4 บุ๋ม ปนัดดา น้องเมย์ 18

“แฟนคลับตัวน้อยที่มาขอจับมือขอลายเซ็นเมื่อ 16 ปีที่แล้ว ที่จ.นครปฐม ใครจะรู้ว่าเธอจะโตมาสวยเก่งจนได้เป็น #นางสาวไทย2563 ภูมิใจจัง น้องเมย์”

ขณะที่ “เมย์ ณัฐพัชร พงษ์​ประพันธ์” นางสาวไทย 2563 ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์โพสต์ดังกล่าวของนางงามรุ่นพี่ด้วยว่า “พี่บุ๋มคือเเรงบันดาลใจของหนูตั้งเเต่วันนั้น จึงทำให้หนูได้มีวันนี้ ขอบคุณนะคะ รักเเม่น้า ดีใจที่ได้เป็นหนึ่งในครอบครัวนางสาวไทยค่ะ”

4 บุ๋ม ปนัดดา น้องเมย์ 15

จากนั้น สาวเมย์ ก็ได้เผยภาพแห่งความทรงจำลงในอินสตาแกรมสว่นตัว @mayer_natthapat พร้อมระบุว่า “แฟนคลับตัวน้อย ๆ ของพี่บุ๋มในวันนั้น วันนี้ได้เป็นนางสาวไทยเเล้วนะคะ

เมื่อ 16 ปีที่เเล้ว เด็กน้อยคนนึ่งที่คลั่งไคล้ดารามาก ๆ พอดีที่ทำงานคุณพ่อเขาจัดงานเเล้วเชิญพี่บุ๋ม ปนัดดามา ก็เลยขอคุณพ่อตามไปด้วย วันนั้นดีใจมาก ๆ ที่ได้เจอพี่บุ๋ม หนูขอพี่บุ๋มจับมือ เเละขอลายเซ็น ตอนนั้นจำได้ว่ากรี้ดดดดดดมาก ๆ ๆ ๆ ๆ ดีใจที่สุดเเละบอกตัวเองว่าอยากเป็นนางสาวไทยเเบบพี่บุ๋มบ้างจัง

พี่บุ๋มคือเเรงบันดาลใจให้หนูตั้งเเต่วันนั้น จนทำให้หนูมีวันนี้ วันที่ได้เป็นนางสาวไทยคนที่52 ขอบคุณมากนะคะ เเม่บุ๋ม ที่เป็นเเรงบันดาลใจให้หนู คำว่า “เเรงบันดาลใจ” มันทรงพลังเเละมีค่ามาก ๆ เลยค่ะ เเละยิ่งวันนี้ได้เจอพี่บุ๋ม ทำให้เราได้รับเเรงบันดาลใจในการใช้ชีวิต เเละตอบเเทนสังคม พี่บุ๋มคือนางงามต้นเเบบของหนูค่ะ”

4 บุ๋ม ปนัดดา น้องเมย์ 17

4 บุ๋ม ปนัดดา น้องเมย์ 12

4 บุ๋ม ปนัดดา น้องเมย์ 13

4 บุ๋ม ปนัดดา น้องเมย์ 14

4 บุ๋ม ปนัดดา น้องเมย์ 2

4 บุ๋ม ปนัดดา น้องเมย์ 3

4 บุ๋ม ปนัดดา น้องเมย์ 4

4 บุ๋ม ปนัดดา น้องเมย์ 5

4 บุ๋ม ปนัดดา น้องเมย์ 6

4 บุ๋ม ปนัดดา น้องเมย์ 7

4 บุ๋ม ปนัดดา น้องเมย์ 8

4 บุ๋ม ปนัดดา น้องเมย์ 9

4 บุ๋ม ปนัดดา น้องเมย์ 10

4 บุ๋ม ปนัดดา น้องเมย์ 11

4 บุ๋ม ปนัดดา น้องเมย์ 16

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo