Entertainment

ป้าจิ๊ อาลัยเพื่อน สามีจากไปก่อน วันรุ่งขึ้นภรรยาเสียชีวิตตาม โรคนี้รุนแรงกว่าที่คิด

โควิด-19 รุนแรงกว่าที่คิด ประมาทไม่ได้เลย อดีตนักแสดงอาวุโส “ป้าจิ๊-อัจฉราพรรณ ไพบูลย์สุวรรณ” ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @gee_yoga เล่าข่าวเศร้าอาลัยเพื่อนสมัยเรียนอักษรฯ ที่จากไปด้วยโรคโควิด-19 หลังลูกชายติดเชื้อมาจากที่ทำงาน และสามีเพิ่งเสียชีวิตด้วยโรคนี้ได้เพียง 1 วัน

3 ป้าจิ๊ อัจฉราพรรณ 7

โดย ป้าจิ๊ ได้โพสต์ภาพเมรุเผาศพ พร้อมข้อความว่า “ไปสู่ภพภูมิที่ดีงามนะเพื่อน ได้ยินข่าวก็ตกใจ มันเร็วมากและรุนแรงกว่าที่คิด ลูกชายเพื่อนติด Covid-19 มาจากที่ทำงาน กลับบ้านมาติด ทั้งพ่อและแม่ รถโรงพยาบาลมารับทั้งสองคน เพื่อนเข้า ICU 6 วัน สามีจากไปก่อนตอนเช้า ฌาปนกิจตอนเย็น

วันรุ่งขึ้น เพื่อนก็จากไป ตอน 7:00 น. 9:00 น ก็ฌาปนกิจ อยู่โรงพยาบาลไม่มีใครได้เห็น จนถึงวัดก็ไม่มีใครได้ไปส่ง ตอนแรกลูกชายเป็นหนักที่สุด หมอให้ยาตัวใหม่สำหรับคนที่ ไม่มีปัญหาเรื่อง น้ำตาล แต่พ่อและแม่น้ำตาลสูงมาก

โรคนี้รุนแรงกว่าที่คิด ประมาทไม่ได้เลย #เพื่อนอักษรฯ #Covid-19”

ท่ามกลางคนในวงการอย่าง นก สินจัย และ ตุ๊ก เดือนเต็ม รวมไปถึงแฟน ๆ ที่เข้ามาร่วมแสดงความอาลัย เสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น อาทิ อ่านด้วยความตกใจและเศร้าใจค่ะ , ขอให้ท่านทั้งสองไปสู่ภพภูมิที่ดี นะคะ , หดหู่ใจมาก​ค่ะ​ ขอแสดงความเสียใจ​ มา​ ณ​ โอกาสนี้

3 ป้าจิ๊ อัจฉราพรรณ 2

3 ป้าจิ๊ อัจฉราพรรณ 3

3 ป้าจิ๊ อัจฉราพรรณ 4

3 ป้าจิ๊ อัจฉราพรรณ 5

3 ป้าจิ๊ อัจฉราพรรณ 6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo