Entertainment

บุ๋ม ปนัดดา วอน หนุ่ม กรรชัย ร่วมเป็นพยานคดี จั๊กจั่น ฟ้อง อาบี – นก อุษณีย์

จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัว อาบี อดีตผู้จัดการส่วนตัวของนักแสดงสาว จั๊กจั่น อคัมย์สิริ ตามหมายจับในข้อหาหมิ่นประมาท กรณีสร้างเรื่องเท็จเกี่ยวกับ เค วัฒนา แฟนหนุ่มของจั๊กจั่นมีโลกใบที่สอง และนักแสดงสาว นก อุษณีย์ ในข้อหาหมิ่นประมาทผู้อื่นด้วยการโฆษณา หลังโพสต์สนับสนุนข้อมูลเท็จดังกล่าว จนทำให้เกิดความเสียหาย

9 จั๊กจั่น 6

ล่าสุด (2 มิ.ย.) บุ๋ม ปนัดดา ได้เปิดใจถึงกรณีดังกล่าวในฐานะพยาน โดยระบุว่า เรื่องนี้เป็นไปตามขั้นตอนกระบวนการยุติธรรม ในส่วนของตนได้ทำหน้าที่ครบดีที่สุดเท่าที่จะทำได้แล้ว โดยนำหลักฐานทุกอย่างที่ได้รับข้อมูลจาก อาบี ส่งให้จั๊กจั่น จากนั้นทางทนายนิด้าก็แคปออกมาบางส่วนที่ทำให้เสื่อมเสีย ก่อนที่ตนเองจะเดินทางไปที่ สน. บางเขน เพื่อเซ็นส่งหลักฐาน เป็นพยานทุกอย่างจนได้ออกมาเป็นหมายจับ

ทั้งนี้ บุ๋ม ปนัดดา ได้ฝากถึง หนุ่ม กรรชัย เนื่องจากอีกฝ่ายเป็นคนที่ได้สัมภาษณ์จั๊กจั่นเยอะที่สุด น่าจะมีข้อมูลเยอะ จึงอยากให้พี่หนุ่มช่วยมาเป็นพยาน เรื่องแบบนี้ต้องช่วยกัน เชื่อว่าพี่หนุ่มคงจัดสรรเวลามาได้ ตอนนี้ทุกอย่างจะเรียบร้อยแล้ว หลักฐานประจักษ์พยาน มีหมายจับ จับตัวได้แล้ว เชื่อว่าพี่หนุ่มคงรู้อยู่แล้วว่าจะช่วยจั๊กจั่นอย่างไร เพียงแต่ว่าอาจจะยุ่งอยู่

ส่วนตนเองนั้นยินดีให้ความร่วมมือเต็มที่ แต่ตอนนี้คงยัง เพราะเพิ่งจับตัวได้ ตนไม่ทราบขั้นตอนจริง ๆ แต่ไม่ว่าจะขั้นตอนไหน ตนยินดีให้ความร่วมมือเต็มที่อยู่แล้ว

15 บุ๋ม ปนัดดา 3

15 บุ๋ม ปนัดดา 2

6 หนุ่ม กรรชัย 2

6 หนุ่ม กรรชัย 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo