Entertainment

เต่างอยปลิวแล้ว! จินตหรา พูนลาภ เคลื่อนไหวล่าสุด หลัง ลุงพล ถูกออกหมายจับ

เรียกได้ว่าเป็นประเด็นที่ถูกจับตามองมาตลอดระยะเวลา 1 ปีกว่า ๆ สำหรับคดีของ น้องชมพู่ ที่ล่าสุด (1 มิ.ย.) ก็ได้รับการคลี่คลายแล้ว หลังจากศาลจังหวัดมุกดาหาร ได้อนุมัติหมายจับ นายไชย์พล วิภา หรือ ลุงพล ทั้งหมด 3 ข้อหาด้วยกัน

ลุงพล3

ซึ่งก่อนหน้านี้ในช่วงที่ ลุงพล กำลังโด่งดัง และได้รับความสนใจ นักร้องลูกทุ่งสาวเสียงดี จินตหรา พูนลาภ ก็ได้ดึงตัวลุงพล มาร่วมงานในเพลง “เต่างอย” ด้วย จนยอดวิวขึ้นสูงติดเทรนด์เลยทีเดียว แต่หลังจากที่มีหมายจับลุงพลออกมา ชาวเน็ตก็ได้แห่เข้าไปคอมเมนต์ในคลิปวีดิโอดังกล่าว ถึงการที่จินตรา ได้มาร่วมงานกับลุงพล เช่น หน้าบานไหมละครับ เชิดชูฆาตกร , อันนี้สมควรลบ โชว์เดี่ยวฆาตกร ไม่ควรสนับสนุนฆาตกร ลบเถอะ , ล่าสุดไปร้องในคุก นักร้องฆ่าตกร , ดีใจไหมคะได้ทำงานร่วมกับ ฆาตกร

อย่างไรก็ตาม เมื่อเข้าไปตรวจสอบอีกครั้ง ก็พบว่าเพลงดังกล่าวที่มีลุงพลร่วมร้องและแสดงในเอ็มวี ได้ถูกลบออกไปจากช่องยูทูบของจินตหราเป็นที่เรียบร้อย

ลุงพล10

และล่าสุด ( 2 มิ.ย. ) จินตหรา ได้ออกมาเคลื่อนไหวในโซเชียล โดยเจ้าตัวได้โพสต์คลิปวีดิโอตัวเองผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว เป็นการไปทำบุญปล่อยเต่า ซึ่งไม่รู้ว่างานนี้จะสื่อถึงอะไรหรือเปล่า แต่ก็มีชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์อย่างมากมาย อาทิ เอาเพลงเต่างอยไปลงน้ำ😂😂 , ยุ่งไม่เข้าเรื่อง , เป็นไงหละเต่างอย👏👏 , รู้สึกยังไงคะที่รู้ว่ามีการออกหมายจับลุงพล

จินตรา3

จินตรา2

จินตรา

จินตรา1

 

ลุงพล2

ลุงพล1

ลุงพล

ลุงพล4

ลุงพล5

ลุงพล6

ลุงพล7

ลุงพล8

ลุงพล11

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo