Entertainment

สรยุทธ โพสต์คลิป ‘เซเลบคดีฆาตกรรม’ หลุดเข้ามอบตัว ไม่ยอมให้จับกุมตามหมายจับ

จากกรณีศาลจังหวัดมุกดาหาร ได้อนุมัติหมายจับ นายไชย์พล วิภา หรือ ลุงพล กลายเป็นผู้ต้องการคดีการเสียชีวิตของ “น้องชมพู่” เด็กหญิงวัย 3 ขวบ หายตัวจากบ้านในหมู่บ้านกกกอก ต.กกตูม อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร เมื่อวันที่ 11 พฤษภาคม 2563 และพบเป็นศพอยู่ในป่าบนภูเหล็กไฟ ห่างจากบ้านราว 2 กิโลเมตร เมื่อวันที่ 14 พฤษภาคม 2563

ลุงพล3

ล่าสุด (2 มิ.ย.) พิธีกรข่าวชื่อดัง สรยุทธ สุทัศนะจินดา ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว ถึงคดีดังกล่าว โดยระบุว่า “ทนายตั้ม เตรียมพา ลุงพล เข้ามอบตัวกับผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ 10.00 น. “เซเลบคดีฆาตกรรม” ไม่ยอมให้จับกุมตามหมายจับ เตรียมเข้ารับทราบข้อกล่าวหาเอง “แบบเซเลบ” คิดเห็นกันอย่างไรครับ” ท่ามกลางชาวเน็ตที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก

6 สรยุทธ ลุงพล 7

ซึ่งต่อมา สรยุทธ ได้ออกมาโพสต์อัปเดตอีกครั้ง โดยโพสต์คลิป ลุงพล ที่เดินทางเข้ามอบตัวที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ พร้อมระบุว่า “ที่สุด ลุงพล ก็หลุดเข้ามอบตัวที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติแล้ว พร้อม ป้าแต๋น ก่อน ทนายตั้ม จะตามมาสมทบ แม้ก่อนหน้านี้ จะมีรายงานว่า พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร.จะไม่รับมอบตัวลุงพล โดยให้ชุดสืบสวนจัดกำลังตามตัวอยู่ เจอที่ไหนให้จับที่นั่น และคาดหมายว่าน่าจะโดนจับก่อนจะมีโอกาสเข้ามอบตัวที่ ตร.”

6 สรยุทธ ลุงพล 8

6 สรยุทธ ลุงพล 5

6 สรยุทธ ลุงพล 4

6 สรยุทธ ลุงพล 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo