Entertainment

ตั๊ก มยุรา รับจิตตก วอนลูกสาวหยุดตอบโต้อดีตสามี แผ่เมตตาให้เลิกแล้วต่อกัน

จากกรณี “น้ำตาล ณัชชา” ลูกสาวของนักแสดง-พิธีกรรุ่นใหญ่ “ตั๊ก มยุรา” ลุกมาฟาดกลับอดีตสามีชาวฮ่องกงที่เล่นสงครามประสาททั้งโพสต์ข้อความเป็นเท็จและโทรก่อกวนเป็นร้อย ๆ สาย จน สาวน้ำตาล ต้องออกมาฉะกลับผ่านโซเชียลแบบหนังคนละม้วน และไปลงบันทึกประจำวันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ที่ สภ.บางแก้ว จ.สุมทรปราการ หลังโดนอดีตสามีทำร้ายทั้งร่างกายและจิตใจมานานหลายเดือน

14 ตั๊ก มยุรา 3

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (1 มิ.ย.) รายการ ตกมันส์บันเทิง ได้รายงานบทสัมภาษณ์ของ ตั๊ก มยุรา เปิดใจว่า รู้สึกเหนื่อยและปวดหัวกับเรื่องวุ่น ๆ นี้ และได้บอกให้ลูกสาวหยุดตอบโต้อีกฝ่ายได้แล้ว เพราะไม่เกิดประโยชน์อะไร มีแต่จะทำให้ถูกขุดคุ้ยมากยิ่งขึ้น แต่ลูกสาวยืนยันจำเป็นต้องโต้กลับเพื่อปกป้องศักดิ์ศรีตัวเอง เนื่องจากอดีตสามีกล่าวถึงเธอในสิ่งที่ไม่เป็นความจริงทั้งสิ้นซึ่งอาจทำให้คนอื่นเข้าใจผิดได้

โดย ตั๊ก มยุรา เผยอีกว่า กำลังพยายามคิดหาทางออกว่าจะช่วยลูกสาวได้อย่างไร และจะทำอย่างไรให้อดีตลูกเขยหยุดการกระทำดังกล่าว บางครั้งถึงขั้นต้องสวดมนต์เพื่อให้สภาพจิตใจดีขึ้น และแผ่เมตตาให้เลิกแล้วต่อกัน

14 ตั๊ก มยุรา 2

รวมถึงไม่อยากเปิดรับสื่อโซเชียลที่ขุดคุ้ยกันละเอียดยิบ เพราะเห็นข่าวแล้วก็จิตตก ไม่สบายใจ แต่ยังไม่ได้ปรึกษาทนาย เนื่องจากยังจับต้นชนปลายไม่ถูก ก็ขอเวลาคุยกันในครอบครัวอีกนิด แต่ช่วงนี้อาจไม่ค่อยได้คุยกับลูกสาวมากนัก เนื่องจากแม้จะอยู่ภายในรั้วเดียวกัน แต่ก็แยกบ้านกันอยู่ โดย น้ำตาล พร้อมลูกชายตัวน้อย และแม่บ้าน แยกไปอยู่ที่บ้านอีกหลังหนึ่งในบริเวณเดียวกัน

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo