Entertainment

จ๊ะ นงผณี เตรียมขายบ้าน หลังไม่มีงานคอนเสิร์ตเลย โหน่ง รีบบอกเดี๋ยวโอนให้ 20 ล้าน

ได้รับผลกระทบกันถ้วนหน้า สำหรับการกลับมาระบาดหนักของเชื้อโควิด-19 ระลอกใหม่ ที่ส่งผลกระทบทุกภาคส่วน ไม่เว้นแม้แต่คนในวงการบันเทิง เพราะนอกจากกองถ่าย หรืองานอีเว้นท์ต่าง ๆ จะถูกยกเลิกแล้ว ธุจกิจร้านค้าของเหล่าดาราก็โดนผลกระทบไม่น้อยเช่นกัน เราเลยได้เห็นคนดังหลายท่าน ต้องปิดกิจการหรือธุรกิจของตัวเองกันเป็นแถว เนื่องจากรับภาระไม่ไหว บางรายถึงขนาดต้องปล่อยของรักของหวง หรือของสะสมสุดรัก เพื่อให้ผ่านช่วงวิกฤตินี้ไปให้ได้

13 จ๊ะ นงผณี 5

ทางด้านนักร้องสาว จ๊ะ-นงผณี มหาดไทย ก็เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่เตรียมเปิดร้านขายของในช่วงวิกฤตงานคอนเสิร์ตหาย โดยล่าสุด สาวจ๊ะ ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @jaja_nongpanee โปรโมทเพจ “อีจ๊ะอยากขาย” บอกว่า “ไม่มีงานคอนเสิร์ตเลย จะขายของละนะ จะขายอะไรดี แนะนำหน่อย รึว่าจะเริ่มจากขายบ้าน ขายรถก่อนดี”

พร้อมแคปชั่นฮา ๆ ตัดสินใจได้แล้ว เตรียมตัวขายบ้านก่อนอันดับแรก “ฝากติดตามเพจ อีจ๊ะอยากขาย หน่อยนะคะ เร็ว ๆ นี้ จะเริ่มจากขายบ้านค่ะ”

13 จ๊ะ นงผณี 8

งานนี้ ก็มีแฟน ๆ เข้ามาแนะนำกันเพียบว่า สาวจ๊ะ ควรขายอะไรดีในช่วงนี้ ซึ่งก็มีทั้งบัตรเข้าชมคอนเสิร์ตออนไลน์ ขายเครื่องสำอาง หรือเสื้อผ้าที่ใส่จนเบื่อแล้ว แต่ขณะเดียวกัน พี่ชายใจดีอย่างตลกดัง โหน่ง ชะชะช่า ก็พร้อมที่ยื่นมือช่วยเหลือน้องสาว แต่มีเงื่อนไขเดียว คือ ต้องรอพี่หลัง 4 โมงเย็น “ไม่ต้องขายน้องรักเดี๋ยวรอพี่หลัง 4 โมงเย็นพี่โอนให้ 20 ล้านเพราะงวดนี้พี่จัดเต็ม”

ซึ่ง สาวจ๊ะ ก็เข้ามาตอบกลับว่า “5555 น้องรอนะ หลัง 4 โมงเย็น” และเมื่อถึงเวลานัดพิธีกรดังอย่าง วู้ดดี้ วุฒิธร ก็เข้ามาถามทันทีว่า “4 โมงแล้วยังไงฮะ”

ก็ต้องมารอลุ้นกันว่า สาวจ๊ะ จะได้รับเงินช่วยเหลือจากพี่ชายใจดีอย่าง โหน่ง ชะชะช่า ในงวดนี้จริงไหม หรือต้องรอต่อไปในงวดหน้า… อิอิ

13 จ๊ะ นงผณี 7

13 จ๊ะ นงผณี 4

13 จ๊ะ นงผณี 6

13 จ๊ะ นงผณี 3

13 จ๊ะ นงผณี 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo