Entertainment

ด่วน! บุกรวบ อาบี อดีตผู้จัดการ จั๊กจั่น อคัมย์สิริ เตรียมส่งตัว สน.บางเขน

จากกรณีที่นางเอกสาว “จั๊กจั่น – อคัมย์สิริ สุวรรณศุข” และแฟนหนุ่ม “เค – วัฒนา เจริญศักดิ์วัฒนา” เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับอดีตผู้จัดการส่วนตัวในข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา เรียกค่าเสียหายไม่ต่ำกว่า 10 ล้านบาท หลังถูกอดีตผู้จัดการส่วนตัวสร้างเรื่องเท็จเกี่ยวกับแฟนหนุ่ม ทั้งยังสร้างตัวละครทิพย์อย่าง ตาล โลกใบที่ 1 รวมถึงแชท-รูปหลุด เพื่อขัดขวางการแต่งงานของทั้งคู่ ก่อนที่จะออกมาโพสต์ขอโทษโดยให้เหตุผลว่าทำเพราะเป็นห่วงมากเกินไป

11 จั๊กจั่น เค 5

ซึ่งต่อมา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกหมายเรียกอดีตผู้จัดการส่วนตัวถึง 2 ครั้ง แต่ทางอดีตผู้จัดการไม่ได้เข้ามารายงานตัว เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา จนทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกหมายจับ

ล่าสุด (1 มิ.ย.) มีรายงานว่าเมื่อช่วงบ่ายของวันนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รวบตัว น.ส.ปกชนม์ ดิษยบุตร หรือ อาบี อดีตผู้จัดการส่วนตัวของ จั๊กจั่น อคัมย์สิริ โดยตอนนี้อยู่ระหว่างควบคุมตัวจากจังหวัดนครราชสีมา เตรียมถูกส่งตัวมาให้พนักงานสอบสวน สน.ขางเขนวันนี้ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย คาดว่าน่าจะเดินทางถึง สภ.บางเขนเวลาประมาณ 19.00 น.

ขณะที่เฟซบุ๊ก “ทนายนิด้า – ศรันยา หวังสุขเจริญ” ได้เผยว่า “จับอดีตผู้จัดการดาราพร้อมเพื่อนสนิทได้สักที เลื่อนแล้วเลื่อนอีก”

12 อาบี อดีตผู้จัดการ จั๊กจั่น 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo