Entertainment

แชมป์ อดีตตากล้อง VRZO ตอบแซ่บ เมื่อมีคนถามถึง ปลื้ม สุรบถ คำพูดที่จำไม่เคยลืม

ทำเอาแฟน ๆ ถึงกับตาลุกวาว เมื่อ แชมป์ อดีตตากล้องของ VRZO ช่องยูทูบชื่องดังยุคบุกเบิกของโลกโซเชียล ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว Tachanyt Thienn Thanat โดยนำกล้องสมัยยุคบุกเบิกและรุ่งเรืองของ VRZO มาประมูลขาย พร้อมระบุว่า สภาพดี ยังใช้งานได้ปกติ และเก็บรักษาดูแลเป็นอยางดี ใจจริงไม่คิดอยากขาย เพราะตลอดระยะเวลา 10 ปีที่ใช้งาน มีเรื่องราวความทรงจำกับการทำงานด้วยกล้องตัวนี้มากมาย แต่เนื่องด้วยสถานการณ์ตอนนี้ บวกกับภาระที่มี และหนี้ที่ต้องจัดการ จึงขอส่งต่อให้คนที่สนใจ

11 แชมป์ อดีตตากล้อง VRZO ปลื้ม สุรบถ 9

ซึ่งงานนี้ ก็มีคนสนใจเข้าไปสอบถามกันเป็นจำนวนมาก และหนึ่งในนั้นก็มีคนเข้าไปถามว่ามีลายเซ็นของ ปลื้ม สุรบถ พิธีกรของแชนแนล VRZO มั้ย ซึ่ง แชมป์ ก็ตอบกลับมาแรงมากว่า “ถือเป็นเสนียดจัญไรกับกล้องนะครับ คนได้ไปจะไม่เจริญเอา ๆ” จนกลายเป็นประเด็นร้อนที่ชาวเน็ตต่างพากันพูดถึงเพียบ เพราะก่อนหน้านี้ เคยมีข่าวลือในทำนองจบไม่สวย และทีมงาน VRZO ที่แยกย้ายกันไปในทางของตัวเองหลายคนไม่อยากพูดถึงการทำงานในอดีต

11 แชมป์ อดีตตากล้อง VRZO ปลื้ม สุรบถ 8

ทั้งนี้ หลังเกิดประเด็นดังกล่าว แชมป์ ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความชี้แจง โดยระบุว่า “มีคนทักมาคุย เรื่องความคิดแค้น นาย ป.

ขอบอกตรงนี้เลยนะครับว่า ไม่ได้อยู่ในหัวมานานแล้ว แต่ถ้าได้ยินก็พูดตรง ๆ ต่างคนต่างอยู่ต่างทำสิ่งที่ตัวเองต้องทำ และตอนนี้ก็กลับมาหายดีแล้วหลังจากใช้เวลามาเป็น 10 ปี แต่ก็ไม่ได้ลืม

ไม่เคยลืมว่าชีวิตเสียโอกาสไปแค่ไหน ตั้งแต่อายุ 25 ถึงปัจจุบัน จากการบาดเจ็บครั้งนั้น เนื่องจากอุปกรณ์ที่ไม่ถูกต้องและบอกแล้วทุกอย่าง แต่ไม่มีการเปลี่ยนแปลงอะไร แต่พอเกิดเหตุการณ์ขึ้น ก็มีอุปกรณ์อย่างที่เคยแนะนำทุกอย่าง แต่เราถูกขับออก ตัดออก ลบออกแบบไม่มีตัวตน ห้ามพูดถึง ได้แต่คำตอบที่ว่า ”ทางบริษัทไม่ได้มีหน้าที่ดูแล เจ็บเองก็ต้องดูแลตัวเอง”

ไม่เคยได้รับการช่วยเหลืออะไรอย่างที่เค้าโม้ไว้ ชีวิตเปลี่ยนไปทุกอย่าง เงินทุกอย่างที่เคยเก็บไว้ถูกใช้หมดใน ครึ่งปี และหลังจากนั้นก็เสียโอกาสหลาย ๆ อย่างที่ชีวิตควรได้รับ ชีวิตลำบากแค่ไหน ไม่เคยมีใครรู้ สู้ขนาดไหนทั้ง ๆ ที่ร่างกายพัง เหนื่อยและเสียน้ำตา ต้องนอนปวดหลังทรมานขนาดไหน แต่เราก็สู้มาตลอด เจ็บบ้าง พักบ้าง ดีบ้าง ร้ายบ้าง ก็ดูแลตัวเอง ไปหาหมอเอง กายภาพเอง จนถึงปีที่แล้วกลับมาหายดีด้วยการรักษาแบบหนึ่ง

ทุกวันนี้ เราก็ต้องสู้ต่อ ถึงจะสู้เพียงลำพัง ก็ยังคงต้องทำ ไม่มีใครเข้าใจเราได้ดีเท่าเรา ว่าที่ผ่านมาลำบากแค่ไหน ล้มลุกคลุกคลานมามาก ทั้งโดนหลอก โดนทิ้ง โดนนอกใจ โดนโกง โดนใส่ร้าย เราก็ยังสู้ แต่ตอนนี้มันใกล้จะไม่ไหวแล้วจริง ๆ ทั้งสถานการณ์ต่าง ๆ ขายของในสตูดิโอ ไปแล้วหลายอย่างจนขนาดต้องเอาของรักออกมาขาย

เป็นคุณมาเจอแบบนี้จะรู้สึกยังไง…

***ตอบให้แล้วนะ ไม่ต้องทักมาถาม เสียเวลาทำมาหากิน***”

11 แชมป์ อดีตตากล้อง VRZO ปลื้ม สุรบถ 3

11 แชมป์ อดีตตากล้อง VRZO ปลื้ม สุรบถ 10

11 แชมป์ อดีตตากล้อง VRZO ปลื้ม สุรบถ 6

11 แชมป์ อดีตตากล้อง VRZO ปลื้ม สุรบถ 4

11 แชมป์ อดีตตากล้อง VRZO ปลื้ม สุรบถ 7

11 แชมป์ อดีตตากล้อง VRZO ปลื้ม สุรบถ 2

11 แชมป์ อดีตตากล้อง VRZO ปลื้ม สุรบถ 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo