Entertainment

แซม ยุรนันท์ โอด ธุรกิจโดนสั่งปิดยาว รายได้เป็นศูนย์ รายจ่ายหลายแสน

จากกรณีที่คณะกรรมการโรคติดต่อกรุงเทพมหานครเห็นชอบให้ผ่อนปรนเปิดสถานประกอบการ 5 ประเภทในกรุงเทพฯ ได้ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน เป็นต้นไป ก่อนที่ในช่วงค่ำวันเดียวกัน ศบค. ได้ออกมาประกาศให้ชะลอคำสั่งผ่อนปรนมาตรการออกไปอีก 14 วัน จนเกิดเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์

ทางด้านนักแสดงรุ่นใหญ่ แซม ยุรนันท์ ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวเกี่ยวกับประเด็นนี้ เนื่องจากกิจการฟิตเนสที่เจ้าตัวทำได้รับผลกระทบเต็ม ๆ เพราะต้องถูกสั่งปิดต่อไปอีก โดยเจ้าตัวได้เขียนข้อความผ่านอินสตาแกรม @sam_yuranunt ระบุว่า

batch 111

“วันนี้กรุงเทพมหานคร ออกประกาศปลดล็อกให้สำหรับ 5 ประเภทธุรกิจให้เปิดบริการได้ ยินดีด้วยนะครับ แต่!! ฟิตเนสยังไม่ได้รับอนุญาติให้เปิดอีกตามเคยครับ ก็พร้อมให้ความร่วมมืออีกตามเคยนะครับ!!

แรก ๆ ก็สงสารแต่ลูกน้องครับ ปิดแล้วเค้าจะเอาเงินเดือนที่ไหนกินใช้ ดูแลครอบครัว ก็เลยไม่เคยไม่จ่ายเงินเดือนครับ แต่โดนปิดเข้าหลายหนเป็นเวลานาน ๆ ก็เริ่มสงสารตัวเองแล้วนะครับ 555 รายจ่ายทุกอย่างเท่าเดิม ( คือหลายแสน ) แต่รายได้ไม่มี!!

เอ้า สู้ ๆ กันไป คนเดือดร้อนกว่าเรายังมีอีกมาก!! เราจะผ่านมันไปด้วยกัน อ้าววว สุดท้ายคำสั่งถูกเบรค!!! 555 คุยกันก่อนดีมั้ย??? งงในงง”

batch 112 batch 114

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo