Entertainment

เตรียมโบกมือลา ‘ครูลูกกอล์ฟ’ วางแผนย้ายไปอยู่กับแฟนที่ต่างประเทศ

หากนึกถึงไอดอลทางด้านการเรียนภาษาอังกฤษแล้ว หลาย ๆ คนคงมี ครูลูกกอล์ฟ คณาธิป เป็นไอดอล เพราะเจ้าตัวมีเอกลักษณ์และวิธีการสอนที่ไม่เหมือนใคร แถมยังเข้าใจง่ายมาก ๆ

แต่งานนี้คงทำให้แฟน ๆ ที่ติดตามถึงกับใจหายเลยทีเดียว เมื่อครูลูกกอล์ฟ ออกมาโพสต์ว่า เตรียมวางแพลนอีก 3 ปีข้างหน้า จะย้ายไปอยู่ที่ต่างประเทศกับแฟน และงานนี้คุณแม่ก็ไฟเขียวแล้วอีกด้วย!

ครูลูกกอล์ฟ4

ล่าสุด ( 31 พ.ค. ) ครูลูกกอล์ฟ ได้ออกมาแจ้งให้กับแฟน ๆ ทราบถึงการตัดสินใจครั้งใหม่ที่กำลังจะเกิดขึ้นผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว “คุยกับแม่แล้วนะคะ ว่าอีก 3 ปี ต้องไปใช้เวลาอยู่กับพ่อมดจากบ้าน Hufflepuff คนนี้มากขึ้นแล้ว แม่ไฟเขียว และบอกจะดูแลพ่อที่เป็นมักเกิ้ลเอง อย่าถึงขนาดต้องใช้คาถา Obliviate หรือคาถากรีดแทงใส่พ่อเลย เพราะแค่เสียงกรีดร้องของแม่ พ่อก็ยอมแล้วค่ะ โชคดีมีแม่เป็นสาว Ravenclaw ค่ะ 😘 #มีพ่อเป็นมักเกิ้ล

ครูลูกกอล์ฟ3

💥ทุกคน การใช้ศัพท์แฮรี่ ช่วงนี้มันลด ความตึงเครียดในครอบครัวได้นะคะ ใครอ่านแล้วยิ้มได้คือ จบ ศัพท์ต่าง ๆ คือเรียกกันในบ้านเพื่อความตลก พ่อลูกกอล์ฟเป็นมักเกิ้ล แต่ลูกกอล์ฟก็รักท่านมาก มันทำให้การปะทะกันในหลาย ๆ เรื่องเบาลงมาก

อย่างที่บอก ช่วงนี้มีความตึงเครียดในหลายมิติ การหนีเข้าสู่โลกเวทมนตร์คือ การเยียวยาจิตใจลูกกอล์ฟมาก และที่บ้านยังรักกันดีมาก ๆ ค่ะ ถ้าลูกกอล์ฟทำตัวไม่น่ารัก คุณแม่จะส่งจดหมายกัมปนาทมาเอง”

ครูลูกกอล์ฟ7

ซึ่ง ครูกอล์ฟ ยังเล่าต่ออีกว่าชีวิตลูกกอล์ฟทั้งชีวิต มักต้องเป็น safe zone ให้กับคนรอบตัวเสมอ จนวันนึงโลกใบนี้ก็ส่งพอลเข้ามาเป็น safe zone ของลูกกอล์ฟ วันนี้ลูกกอล์ฟตัดสินใจแล้วว่า จะต้องวางแผนชีวิตใหม่ ในหลาย ๆ ด้าน เพื่อให้เราได้อยู่ด้วยกันมากขึ้น เราได้คุยกันแล้ว ว่าพอลจะไม่มาอยู่ไทยในตอนนี้ ลูกกอล์ฟได้เลือกแล้วว่า คงต้องไปอยู่ลอนดอนมากขึ้นจริง ๆ ตอนนี้มีเวลา 3 ปีในการจัดการทุกอย่างให้ลงตัว รู้สึกตื่นเต้นกับการเตรียมการเดินทางครั้งใหม่ ☺️”

ครูลูกกอล์ฟ5

ครูลูกกอล์ฟ8

ครูลูกกอล์ฟ13

ครูลูกกอล์ฟ12

ครูลูกกอล์ฟ11

ครูลูกกอล์ฟ10

ครูลูกกอล์ฟ9

ครูลูกกอล์ฟ7

ครูลูกกอล์ฟ6

ครูลูกกอล์ฟ2

ครูลูกกอล์ฟ1

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo