Entertainment

แฉเดือด! น้ำตาล ลูกสาว ตั๊ก มยุรา สุดทน ฟาดกลับอดีตสามี หลังโดนก่อกวนไม่หยุด

หลังจากที่ น้ำตาล ณัชชา ลูกสาวของ ตั๊ก มยุรา ได้ออกมาประกาศตัวเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว ตัดสินใจแยกทางกับสามีชาวฮ่องกงได้ 3 เดือนแล้ว เป็นปัญหาที่ผู้หญิงทุกคนบนโลกนี้ไม่สามารถรับได้ และไม่อยากให้ลูกเติบโตมาท่ามกลางเสียงทะเลาะของพ่อแม่

14 น้ำตาล ลูกสาว ตั๊ก มยุรา 11

ล่าสุด น้ำตาล ได้ออกมาโพสต์ไอจีสตอรี่รัว ๆ ทั้งภาพการลงบันทึกประจำวันกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ และภาพข้อความจำนวนมากที่โดนก่อกวนไม่หยุด แถมยังลามปามด่าถึงครอบครัวอีกด้วย ซึ่งเธอแจ้งกับทางตำรวจไว้นานแล้ว โดยเธอบอกว่า “ที่ผ่านมาตลอด 3-4 เดือน ตั้งแต่เลิกกันคืออดทนมาตลอด ไม่โพสต์อะไรเกี่ยวกับคุณ แต่นี่มันมากเกินไป ส่งข้อความมาเป็นร้อย ใช้เบอร์ต่าง ๆ โทรมาเป็นร้อยเบอร์ พูดอะไรที่มันไม่มีมูล” ,

14 น้ำตาล ลูกสาว ตั๊ก มยุรา 18

14 น้ำตาล ลูกสาว ตั๊ก มยุรา 2

14 น้ำตาล ลูกสาว ตั๊ก มยุรา 10

14 น้ำตาล ลูกสาว ตั๊ก มยุรา 5

14 น้ำตาล ลูกสาว ตั๊ก มยุรา 6

14 น้ำตาล ลูกสาว ตั๊ก มยุรา 4

ก่อนจะแฉภาพข้อความที่ผู้ชายที่อ้างว่าเป็นพ่อของลูก ส่งข้อความมาต่อว่าสารพัด ซึ่ง น้ำตาล ยังได้โพสต์ภาพที่ตัวเองจับได้ว่าอีกฝ่ายพาผู้หญิงคนอื่นขึ้นคอนโด พร้อมกับเขียนข้อความว่า “อันนี้คือตอนที่นางพาผู้หญิงที่เพิ่งเจอจากผับขึ้นมาคอนโด รู้เพราะเห็นรอยลิปสติกเลยถาม ตอนแรกไม่ยอมรับ แต่พอเราบอกว่า โอเคงั้นขอดูกล้องวงจรปิดกับพี่ข้างล่างนะ นางเลยสารภาพหมด”

14 น้ำตาล ลูกสาว ตั๊ก มยุรา 3

14 น้ำตาล ลูกสาว ตั๊ก มยุรา 7

นอกจากนี้ น้ำตาล ยังเผยอีกว่า “จะย้อมผมสีชมพูสีม่วงสีเขียวก็คือความชอบ สิทธิของคนอื่น ไม่มีสิทธิไปว่าหรือดูถูกความชอบของใคร หรืออาชีพใคร” , “นี่ยุคสมัยไหนแล้ว โพสต์ให้คนอื่นดูแย่ ก็ต้องออกมาปกป้องตัวเองละอ่ะ”

อีกทั้ง น้ำตาล ยังได้โพสต์ภาพข้อความที่มีการให้สัญญาว่าจะไม่ทำให้ต้องเจ็บปวด และขอบคุณที่ให้อภัยเสมอ ซึ่ง น้ำตาล ก็ได้เขียนว่า “ชัวร์มั้ยว่าการนอกใจคือไม่ผิด ? แล้วตอนนั้นที่พูดแบบนี้คือไร ?”

14 น้ำตาล ลูกสาว ตั๊ก มยุรา 8

14 น้ำตาล ลูกสาว ตั๊ก มยุรา 14

14 น้ำตาล ลูกสาว ตั๊ก มยุรา 16

14 น้ำตาล ลูกสาว ตั๊ก มยุรา 9

14 น้ำตาล ลูกสาว ตั๊ก มยุรา 13

14 น้ำตาล ลูกสาว ตั๊ก มยุรา 15

14 น้ำตาล ลูกสาว ตั๊ก มยุรา 17

ที่มา @namtarnatchaa

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo