Entertainment

โย่ง อาร์มแชร์ เลิกบุหรี่เพื่อลูก รับทรมานไม่ใช่เล่น แต่เทียบไม่ได้กับความสุขในวันนี้

หลังจากคู่ของนักร้องหนุ่ม โย่ง อนุสรณ์ มณีเทศ หรือ โย่ง อาร์มแชร์ กับภรรยสาวคนสวย ก้อย วลัยลักษณ์ หรือ ก้อย Saturday Seiko ได้ออกมาประกาศข่าวดีเรื่องทายาท หลังจากที่รอคอยมานานถึง 9 ปี พร้อมโพสต์ภาพอัลตร้าซาวด์ลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว @yongarmchair เผยว่า “วันนี้เป็นวันครบรอบแต่งงานปีที่ 9 ของเราครับ และหลังจากที่เราพยายามและรอคอยกันมาถึง 9 ปี ในที่สุด! ก็มาแล้วนะลูกพ่อ! ฮืออ ดีใจจังเลยยยยย!!! ของขวัญวันครบรอบแต่งงานปีนี้ ทำให้เราสองคนมีความสุขที่สุดในโลกเลยครับ!! รักคุณที่สุดเลย”

batch 824

ล่าสุด ( 31 พ.ค. ) หนุ่มโย่ง ได้ออกมาเผยว่า เจ้าตัวเลิกสูบบุหรี่แบบถาวรมาได้ 5 ปี 2 เดือนแล้ว เพราะตั้งใจว่าจะมีทายาท แม้จะเป็นเรื่องยากที่ต้องตัดขาดกับสิ่งที่อยู่ในชีวิตมาเกือบ 20 ปี แต่ก็ถือว่าคุ้มค่ากับความสุขในวันนี้ โดย หนุ่มโย่ง ได้เล่าให้ฟังว่า

“บันทึกไว้ในความทรงจำ

วันนี้เป็นวันที่ครบรอบ 5 ปี 2 เดือน ในการเลิกสูบบุหรี่ของผม จริง ๆ แล้วจุดเริ่มต้นก็มาจากการที่ผมตั้งใจจะมีลูกครับ ผมเลยเริ่มสำรวจตัวเอง ว่าผมมีความพร้อมแค่ไหน ในการที่จะดูแลใครสักคนให้แข็งแรงปลอดภัย และมีความสุข

batch 820

การเลิกสูบบุหรี่จึงเป็นสิ่งแรกที่ผมต้องทำ มันยากนะ ในการที่จะต้องตัดขาดกับสิ่งใดสิ่งหนึ่งที่อยู่ในชีวิตเกือบมา 20 ปี ทรมานไม่ใช่เล่น!

แต่ในวันนี้เมื่อได้เห็นว่าภรรยาตั้งท้องอย่างปลอดภัย เจ้าตัวเล็กแข็งแรงดี ก็รู้ได้เลยว่า ความทรมานในวันนั้นมันเทียบไม่ได้เลยกับความสุขในวันนี้

หลังจากนี้ สิ่งเดียวที่จะขอเสพติด คือความน่ารักของภรรยาและลูกเท่านั้น รวมถึงเจ้าพวกตัวแสบทั้งสามคน ซิกซ์ทีน ทูทู และไอ้ส้มตูดที่ชอบทำหน้าง่วงคนนี้ด้วยน้าา ส้มหยุด แมวตอม่อ ลูกพ่อโย่ง

batch 823

เป็นกำลังใจให้ทุกคนที่กำลังเลิกบุหรี่ครับ

โย่ง อาร์มแชร์
วันงดสูบบุหรี่โลก
31 พฤษภาคม 2564”

batch 711 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo