Entertainment

แจ๊ค ขอโทษแล้ว หลังทัวร์ลงหนัก มดดำ วอนชาวเน็ตอย่าดราม่าเลย ได้เสื้อคืนทุกตัว

จากกรณีพิธีกรชื่อดัง มดดํา คชาภา โพสต์คลิปด่ารุ่นน้องคนสนิท แจ๊ค แฟนฉัน ที่ออกมาไลฟ์ขายเสื้อผ้าของตัวเองที่เคยให้อีกฝ่ายยืม โดย แจ๊ค ได้พูดในไลฟ์ว่า “เสื้อคุณมดดำเขาให้มา แต่อย่าไปบอกเขา ถ้าจะเอาก็ทักมา ห้ามบอกเขาของคุณมดดำครับ”

4 มดดำ แจ๊ค แฟนฉัน 8

ทำเอามดดำ ถึงกับควันออกหู โพสต์คลิปดังกล่าว พร้อมเขียนข้อความสุดปรี๊ดแท็กหา หนุ่มแจ๊ค ว่า “โอ้ย กูว่าจะไม่ด่ามึงละ สันดานยืมเสื้อ แล้ว เอาของกูไปขาย มึงเนี่ยนะ นึกว่ากูไม่รู้ กูไม่รู้จะเริ่มมด่ายัง นอกจาก ระ_ำ_ำ_อน มากกกกกกกกกกก กูถามหน่อยใครเขาให้มึง อีห่_ร_ก” จนกลายเป็นประเด็นดราม่า

ล่าสุด มดดำ ได้ออกมาชี้แจงผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @moddamkachapa เกี่ยวกับประเด็นนี้ว่า “คือขออธิบาย ปกติจะเฉยแล้วรอพูดในรายการ เห็นไอ @jackfanchan โดนด่า อยากบอกว่าอย่าด่าอย่าdramaเลย กราบละ เอาจริง ๆ ไอ @jackfanchan มันคือน้อง มันคือครอบครัว เอาจริงทำคลิปด่าอะด่าจริง แต่มันเอาไปใส่ถึงเวลามันเอามาคืนทุกตัว แต่มันชอบยั่วกวนประสาท ให้ด่ามัน คือมันเป็นคนที่จิตใจโคตรดีเลย แต่ถามว่าด่าจริงไหมคือด่าที่มันกวนตรีน แล้วทุกครั้งมันก็จะเอามาคืน ขออธิบายแค่นี้

4 %E0%B8%A1%E0%B8%94%E0%B8%94%E0%B8%B3 %E0%B9%81%E0%B8%88%E0%B9%8A%E0%B8%84 %E0%B9%81%E0%B8%9F%E0%B8%99%E0%B8%89%E0%B8%B1%E0%B8%99 2

จริง ๆ ไม่เคยโกรธ รู้สึกผิดที่ทำคลิปเลยอะ คือ มันคือทำเล่น ด่ามันเล่นเฉย ส่วนคลิปนี้ให้ดู ถ้ามันไม่กวนมันเป็นคนดีคนนึงเลยอะ คือมันสนิทไปถึงพ่อมดดำอะ สนิทกับย่าป้าอา มันสนิททุกคนในครอบครัว เห็นมันโดนทัวร์ลง แล้วไม่สบายใจ เครียดสารพัดเรื่องละ รอบตัวมีแต่เรื่อง เครียด ๆ ทำคลิปเพื่อไม่ให้เครียด ไม่ขายของ คลิปแบบบ้าบอ ไม่ต้องมาขายของ ดูอะไร ไม่เครียดกันบ้างเถอะ เอาทุกอย่างdrama เครียดตายห่า อย่างอีแฝดมันเอามาลวงเป็นปีละ กูยังไม่ได้เลย

ก่อนที่ หนุ่มแจ๊ค จะเข้ามาคอมเมนท์ใต้โพสต์ดังกล่าวว่า “ผมโดนด่าเต็มเลยแม่มดดำ #ไม่กล้าเล่นมุกเลย #อิจฉาแม่มดดำจังคนรักแม่มดเป็นพันแต่คนเกลียดแม่มดเป็นล้าน” พร้อมกับบอกว่า “อันนี้ก็มุกตลกนะพี่อย่าจริงจังนะ”

นอกจากนี้ หนุ่มแจ๊ค ยังได้โพสต์คลิปขอโทษผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @jackfanchan พร้อมแคปชั่นว่า ยังอยู่นะครับพี่ ๆ อย่าด่าผมนะครับ ผมแค่เล่นเป็นมุขตลกให้พี่ ๆ คลายเครียดกันนะครับ #แต่ถุงเหลือแต่กล่องผมสะสมผมขายจริงนะครับ 55555555 @moddamkachapa

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Jack FanChan (@jackfanchan)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo