Entertainment

น้ำตาล เปิดใจครั้งแรก! สาเหตุเลิกสามี คบ 3 ปี เลิก 3 เดือน คุณยายตั๊กเห่อหลานมาก

หลังจากทายาทคนบันเทิงอย่าง น้ำตาล-ณัชชา เศวตศิลา ลูกสาวบุญธรรมของดาราพิธีกรชื่อดัง ตั๊ก-มยุรา เศวตศิลา วัย 24 ปี ได้ออกมาโพสต์ภาพอุ้มเด็กน้อยวัยแบเบาะ จนหลายคนสงสัยว่าหนูน้อยเป็นลูกของใคร ซึ่งต่อมา น้ำตาล ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงประเด็นที่หลายคนสงสัย โดยบอกว่าคุณพ่อของลูกชายเป็นชาวฮ่องกง ตัดสินใจแยกทางกันได้ 3 เดือนแล้ว

2 น้ำตาล ลูกตั๊ก มยุรา 2

ล่าสุด (29 พ.ค.) น้ำตาล ณัชชา ได้ออกมาเปิดใจถึงสาเหตุหลักที่ต้องออกมาชี้แจงเรื่องราวดังกล่าว ผ่านรายการ Apop Today ทางช่อง อมรินทร์ ทีวี เนื่องจากมีคนตั้งคำถามว่าและดราม่าว่าเธอท้องไม่มีพ่อ ซึ่งเธอยืนยันว่าไม่ได้ท้องไม่มีพ่อ เพียงแต่หลังคลอด “น้องทีเค” มาได้ 3 เดือน ตนเองได้ขอยุติความสัมพันธ์กับฝ่ายชาย เนื่องด้วยปัญหาส่วนตัวที่ทำให้ทั้งคู่มีปากเสียงกันบ่อยมากขึ้น ในส่วนของอดีตสามีเป็นชาวฮ่องกง คบหาดูใจกันมานานกว่า 3 ปี ก่อนที่จะตกลงใช้ชีวิตคู่กัน ขณะที่ทางครอบครัวของตนและครอบครัวฝ่ายชายรับรู้กันมาตลอด ไม่ได้มีการปกปิดแต่อย่างใด

2 น้ำตาล ลูกตั๊ก มยุรา 3

รวมถึงก่อนที่เจ้าตัวจะตั้งท้องก็ได้มีการจัดงานเลี้ยงเล็ก ๆ แต่ไม่ถึงขั้นงานแต่ง เป็นการบอกให้ผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายรับรู้ว่าจะใช้ชีวิตร่วมกัน แต่ไม่ได้มีการจดทะเบียนสมรส เมื่อถามว่าทางคุณพ่อคุณแม่ให้คำแนะนำอย่างไรบ้าง น้ำตาล ยอมรับว่า ที่ผ่านมา ไม่เคยพูดเรื่องปัญหาที่เกิดขึ้นให้พ่อแม่ฟัง เพราะกลัวว่าพ่อแม่จะมองฝ่ายชายไม่ดี ซึ่งตนเองเพิ่งจะบอกคุณแม่ช่วงที่ตัดสินใจเลิกรากัน โดยท่านทั้งสองก็เคารพในการตัดสินใจของเธอ

2 น้ำตาล ลูกตั๊ก มยุรา 4

“เห็นหลายคนคอมเมนต์ว่า เนี่ย ท้องไม่มีพ่อหรือเปล่า หนูเลยปรึกษาคุณแม่ว่าหนูจะขอโพสต์ลงอินสตาแกรมแบบนี้นะ ปัญหาที่เกิดขึ้นมันบั่นทอนมาเรื่อย ๆ เราคิดดีแล้ว ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญ พยายามหาข้อมูลเยอะมากในการตัดสินใจก่อนที่จะตัดสินใจเดินออกมาจริง ๆ

ปัญหาที่เกิดขึ้นระหว่างที่ยังอยู่ด้วยกัน หนูไม่ได้ปรึกษา ไม่ได้บอกคุณพ่อคุณแม่เลย ไม่อยากให้ผู้ชายดูไม่ดีในสายตาครอบครัวเรา หนูมาบอกครั้งสุดท้ายเลยตอนที่หนูตัดสินใจแล้ว คุณพ่อคุณแม่ก็ให้หนูตัดสินใจเลย เขาบอกว่าเขาไม่ได้เป็นคนอยู่ด้วย แต่ก็บอกว่าถ้าหนูตัดสินใจคือหนูต้องคิดมาดีที่สุดแล้ว ไม่ใช่มาเสียใจทีหลัง ตอนนี้ลูกชายก็แฮปปี้มาก อารมณ์ดี หัวเราะทั้งวัน เลี้ยงง่าย ไม่ค่อยงอแง ฟันน้ำนมก็เริ่มขึ้นมาบ้างแล้ว ทางด้าน คุณยายตั๊ก ก็เห่อหลานมาก หลงมาก ก็มาเล่น ซื้อเสื้อผ้าให้ ขอบคุณทุกกำลังใจและทุกข้อความที่ส่งมาให้กำลังใจเจ้าตัวได้อ่านทุกข้อความ”

2 น้ำตาล ลูกตั๊ก มยุรา 5

2 น้ำตาล ลูกตั๊ก มยุรา 6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo