Entertainment

เจนนี่ ยอมฉีกสัญญา เปิดทางเลือกให้ศิลปินลาออกจากค่าย หลังเผชิญพิษโควิด

ยังคงเป็นวิกฤติหนักสำหรับประเทศไทย หลังจากที่เชื้อไวรัสโควิด-19 กลับมาแพร่ระบาดหนักอีกระลอก ส่งผลกระทบกับทุกภาคส่วนและในหลายอาชีพที่ไม่สามารถทำมาหากินได้ตามปกติ ไม่เว้นแม้แต่คนดังในวงการบันเทิงที่ไม่สามารถทำตามตารางงานได้ตามปกติ บางส่วนโดนเลื่อนตารางงาน บางส่วนโดนยกเลิก หรือแม้แต่ธุรกิจของเหล่าคนดังที่ถือเป็นอีกหนึ่งช่องทางสำหรับการหารายได้ก็พลอยโดนผลกระทบหนักไปด้วย ถือเป็นอีกหนึ่งอาชีพที่ได้รับผลกระทบไม่น้อยเลยเช่นกัน

ทางด้านนักร้องสาวชื่อดัง เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ เจ้าของค่ายเพลง ได้หมดถ้าสดชื่น ก็ได้ออกมาประกาศยกเลิกงานและคืนเงินมัดจำเต็ม 100 เปอร์เซ็นต์ ให้กับเจ้าภาพที่ติดต่องานมา แถมก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็เพิ่งอัพเดทเรื่องการแยกย้ายกลับบ้านของศิลปินในค่ายว่า เนื่องจากสถานการณ์ในตอนนี้ ทางค่ายจึงได้อนุญาติให้น้อง ๆ แยกย้ายกลับบ้านตามอัธยาศัย และหากสถานการณ์ดีขึ้นเมื่อไหร่ ทางค่ายจะกลับมาลุยงานกันแบบเต็มรูปแบบอีกครั้ง

batch 463 1

ล่าสุด เจนนี่ ได้ตัดสินใจส่งข้อความแชทหาเด็ก ๆ ในค่ายเพลง พร้อมเปิดทางเลือกให้ว่า หากใครต้องการจะไปมีทางเดินของตัวเอง ทางค่ายก็จะยอมยุติสัญญาให้ เพราะเข้าใจว่าสถานการณ์ที่เป็นอยู่ตอนนี้กระทบกับรายได้ของทุกคน พร้อมกับเผยว่า เจนนี่เข้าใจและเห็นใจทุกคน ไม่อยากให้อยู่เพราะคิดว่ามีสัญญาผูกมัด จึงขอให้สิทธิ์ทุกคนได้ตัดสินใจว่าจะไปต่อกับทางค่าย หรือจะออกไปหาประสบการณ์ด้วยตัวเอง ซึ่งทางค่ายยินดีและไม่ติดใจอะไรทั้งนั้น ทางค่ายจึงอยากใช้เวลานี้ให้ทุกคนตัดสินใจ และให้คำตอบกับทางค่ายพร้อมกัน ในเดือนมิถุนายนนี้

สำหรับ เจนนี่ ดีใจมาก ๆ ที่พาทุกคนมาถึงจุดนี้ การมีชื่อเสียงต้องใช้เวลา และไม่อยากบังคับใจใครเพราะเรื่องสัญญา ที่ผ่านมาเรื่องส่วนตัวของพี่อาจส่งผลกระทบต่อจิตใจน้อง ๆ แต่เรื่องงานพี่ไม่เคยหยุดพักเลย รับทุกคนเข้ามาด้วยความเมตตา ไม่อยากให้ใครต้องผิดหวังร้องไห้กลับบ้าน พี่ทำเต็มที่แล้วและเคารพการตัดสินใจของทุกคน ทุกคนคิดไตร่ตรองดี ๆ นะคะ มิถุนานี้ เรามาให้คำตอบกัน ขอบคุณทุกคนค่ะ พี่รักน้อง ๆ ทุกคนเสมอ

batch 465

นอกจากนี้ เจนนี่ ยังได้โพสต์ข้อความประกาศผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว รัชนก สุวรรณเกตุ เปิดโอกาสให้เด็ก ๆ รับงานรีวิวเองโดยไม่ต้องผ่านค่าย “ตอนนี้เด็ก ๆ ศิลปิน ได้หมดถ้าสดชื่น รับงานรีวิวกันเองในราคาน่ารัก ๆ นะคะ เจ้าของแบรนด์คนไหนสนใจอยากได้รีวิวสินค้า ผู้ติดตามหลักแสน แต่ราคาโปรโมชั่นในช่วงนี้ ติดต่อผ่านน้อง ๆ ได้เลยค่ะ #เด็กๆฝากช่องทางติดต่อใต้โพสต์นี้ได้เลย”

batch 466batch 101 1 batch 102 1 batch 103 1 batch 104 1 batch 182916638 802467287364597 8742882376178485370 n

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo