Entertainment

ใจกล้า! แอนเจลีนา โจลี ถ่ายแบบกับผึ้งนับร้อย ขึ้นปกนิตยสารดัง รณรงค์ถึงการมีอยู่

ทำเอาหลายคนถึงกับปรบมือให้กับความใจกล้า สำหรับซุป’ตาร์ระดับโลก “แอนเจลีนา โจลี” กับการถ่ายแบบกับผึ้งนับร้อยกว่าตัว ขึ้นปกนิตยสาร National Geographic เนื่องในวันผึ้งโลก ”World Bee Day” เพื่อทำหน้าที่เป็นกระบอกเสียง รณรงค์ถึงการมีอยู่ และเพื่อเพิ่มจำนวนประชากรของผึ้ง

8 แอนเจลีนา โจลี 5

โดยแฟนเพจ กระทรวงนางงามแห่งประเทศไทย เผยว่า แอนเจลีนา โจลี ต้องฉีดสารฟีโรโมนเพื่อเรียกผึ้ง ซึ่งผึ้งเหล่านี้ล้วนเป็นผึ้งสายพันธุ์ที่ปราศจากพิษ แต่ก็ต้องพึงระวังการต่อยด้วยเข็มจากก้นอยู่ การถ่ายทำใช้เวลากว่า 18 นาที ภายใต้ทั้งความมืดและความเงียบกันการตื่นกลัวของผึ้ง ในขณะที่ทีมงานทุกคนใส่ชุดป้องกันการต่อยของผึ้ง แต่โจลีนิ่งสงบสตรอง แน่นอนว่าภาพที่ออกมานั้นก็สวยงามมากจริง ๆ

ทั้งนี้ โปรเจคดังกล่าว เป็นโปรเจคร่วมกันระหว่าง Guerlain แบรนด์น้ำหอมชื่อดังและองค์กร UNESCO และ OFA ชื่อโปรเจคว่า Women for bees วัตถุประสงค์เพื่อให้คนตระหนักถึงประโยชน์และการมีอยู่ของผึ้ง เนื่องจากช่วงเวลาหลายปีที่ผ่านมา จำนวนประชากรของผึ้งลดลงอย่างน่าตกใจ ทั้งที่จริง ๆ แล้วผึ้งเป็นอีกหนึ่งสิ่งมีชีวิตที่สร้างสมดุลให้ธรรมชาติ จึงทำให้แคมเปญหรือโปรเจคนี้เกิดขึ้น และก็ได้เลือกให้ โจลี มาเป็น Muse หรือเป็นตัวแทน เป็นเสียง ในการรณรงค์ถึงการมีอยู่ และเพื่อเพิ่มจำนวนประชากรของผึ้งนั่นเอง

8 แอนเจลีนา โจลี 6

8 แอนเจลีนา โจลี 4

8 แอนเจลีนา โจลี 3

8 แอนเจลีนา โจลี 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo