Entertainment

ลาล่า เคลียร์ชัด! คนจับตาเปิดตัวแฟนใหม่ ตอบตรง ๆ กับ เล็ก เจษฎา ใช้คำว่าเลิกไม่ได้

เรียกได้ว่าแตกแตนทั้งไทม์ไลน์เลยทีเดียว หลังจากนักร้องลูกทุ่งสาวชื่อดัง ลาล่า อาร์สยาม อวดภาพคู่แนบชิดกับหนุ่มหล่อหุ่นล่ำ จนหลายคนต่างจับตาความสัมพันธ์ แต่ขณะเดียวกัน ก็มีแฟน ๆ จำนวนไม่น้อยเข้ามาสอบถาม สาวลาล่า เกี่ยวกับดาราหนุ่ม เล็ก เจษฎา เพราะระยะหลัง ๆ มานี้ไม่ค่อยได้เห็นทั้งสองคนลงรูปคู่กันเลย จึงอดสงสัยไม่ได้ว่าสถานะความสัมพันธ์ในตอนนี้ของ ลาล่า-เล็ก เป็นอย่างไรบ้าง

7 ลาล่า 13

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (29 พ.ค.) สาวลาล่า ได้เปิดใจสัมภาษณ์ผ่านสื่อ โดยระบุว่า หนุ่มหล่อล่ำคนนี้เป็นรุ่นน้องที่รู้จักกันมานานแล้ว ชวนไปเที่ยว ไปถ่ายรูปตามปกติ ไม่คิดว่าจะเป็นกระแส ยืนยันว่าตอนนี้เป็นแค่พี่น้องกัน แต่อนาคตอะไรจะเกิดขึ้นก็แล้วแต่อนาคต ไม่อยากจะฟันธง เพราะไม่รู้จริง ๆ แต่ทุกคนที่เข้ามาในชีวิตคือความสุขของเราหมด

ส่วน พี่เล็ก (เจษฎา) ก็ยังเป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน แต่ ณ วันนี้เราก็ไม่ได้คุยกันแล้ว ใช้คำว่าเลิกไม่ได้ เพราะแค่คุยกัน ศึกษากัน ยังไม่ได้ไปถึงขั้นที่เราเป็นอะไรกัน ซึ่งตอนนี้ไม่ได้คุยกันในทางแบบนั้นแล้ว ไม่ได้โกรธเกลียด ต่างคนต่างโฟกัสเรื่องงาน เลยทำให้เราไม่ได้คุยกัน ต้องขอบคุณพี่เขาที่เข้ามาเติมเต็มตรงนั้นให้หัวใจเราได้กระชุ่มกระชวย แต่มันก้าวต่อไปในจุดที่ทุกคนพูด มันไปไม่ได้แล้ว มันมีความเป็นพี่น้องกันมากกว่า

“เอาเป็นว่าเป็นกำลังใจให้ลาล่าดีกว่า ให้ทุกอย่างมันเป็นไปตามธรรมชาติของมัน อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด ถ้ามันใช่ลาล่าจะฟันโชะเองว่าคนนี้ดิฉันจะเอาเป็นผัวแล้วค่ะ แต่วันนี้ขอคบทุก ๆ คน ขอมีความสุขกับทุก ๆ คนแบบพี่น้อง อันไหนที่มันใช่ลาล่าเป็นคนชัดเจนยังไงฟันโชะแน่นอน”

ขอบคุณที่มา ข่าวสดบันเทิงออนไลน์

7 ลาล่า 10

7 ลาล่า 11

7 ลาล่า 13

7 ลาล่า 9

7 ลาล่า 8

7 ลาล่า 5

7 ลาล่า 6

7 ลาล่า 7

7 ลาล่า 3

7 ลาล่า 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo